Công thần Malaysia gửi chiến thư tới ĐT Việt Nam trước trận đối đầu vào tháng 3

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 13:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, một trung vệ kỳ cựu của ĐT Malaysia đã đưa ra lời thách thức với thầy trò HLV Park Hang Seo khi đang hừng hực khí thế giành chiến thắng trên sân nhà Bukit Jalil.

Vào cuối tháng 3 năm nay, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ tiếp tục diễn ra và đối với ĐT Việt Nam, trận đấu vào ngày 31/1 với ĐT Malaysia sẽ mang tính chất bước ngoặt đến với cơ hội đi tiếp vào vòng loại tiếp theo. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí đầu bảng G với 11 điểm có được.

Về phía ĐT Malaysia, tuy đang có một lịch thi đấu cũng rất khó khăn tuy nhiên cơ hội đi tiếp với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe không phải là không còn và nếu như có thể có được một kết quả tốt trước các cầu thủ , đây cũng sẽ là một bước tiến lớn của ĐT Malaysia tại vòng loại lần này.

Trước cuộc đối đầu nói trên, một công thần của ĐT Malaysia là hậu vệ Aidil Zafuan Radzak đã gửi chiến thư đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hậu vệ Aidil Zafuan Radzak gửi chiến thư đến ĐT Việt Nam trước đại chiến

“Vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng của Malaysia là kết quả xứng đáng với tinh thần thi đấu như những chiến binh thép của các cầu thủ. Nếu duy trì sự tập trung cho các trận đấu tới, chúng tôi sẽ làm được rất nhiều điều không tưởng”, hậu vệ này cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên mà đội trưởng của ĐT Malaysia đưa ra những phát biểu tự tin trước các trận đấu với những đối thủ lớn.

Chính sau thất bại tại chung kết AFF Cup 2018, hậu vệ này cũng từng hứa sẽ trả nợ thành công nhưng cuối cùng ĐT Malaysia vẫn nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu trên SVĐ Mỹ Đình lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có thành tích đối đầu tốt trước ĐT Malaysia

Cho dù đang sở hữu một thành tích đối đầu tốt với ĐT Malaysia, thế nhưng điều này không có nghĩa rằng thầy trò HLV Park được phép chủ quan khi đối thủ sẽ có những sự bổ sung vô cùng chất lượng ở trận đấu tới với những cầu thủ nhập tịch.

Đó là chưa kể đến ĐT Malaysia sẽ được thi đấu trên sân nhà Bukit Jalil, đây cũng là nơi mà Voi Chiến – Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Malaysia cho dù đã có được bàn thắng dẫn trước.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết