Copa America 2019 là cơ hội để Sanchez lấy lại ánh sáng nơi đường hầm Old Trafford

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một mùa giải thất bại, kỳ Copa America sắp tới với ĐT Chile có thể sẽ là lúc mà Sanchez tìm lại những gì tinh túy nhất của mình.

Tham khảo thêm:

Mùa giải 2018/2019 có thể coi là mùa bóng tệ nhất của tiền vệ người Chile – Alexis Sanchez khi anh luôn được coi là một “cục nợ” tại MU khi không được ra sân thường xuyên và cũng chẳng có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ nhưng vẫn nhận được mức lương cao ngất ngưởng.

Sanchez vừa trải qua một mùa giải tệ hại cùng MU

Bỏ lại tất cả, Sanchez giờ đây đang tập trung cho đội tuyển quốc gia ở kỳ Copa America sắp tới, ở giải đấu này khi vẫn được HLV tin tưởng, Sanchez cần có được những màn trình diễn thuyết phục để hướng tới một mùa giải tươi sáng hơn tại Old Trafford.

“Tại , Sanchez đang có cơ hội để thể hiện được những phẩm chất mà anh ấy có, việc có Sanchez, Vidal và Medel trong đội hình là điều rất quan trọng vì họ là những cầu thủ đã đạt đến thành công và có khả năng truyền cảm hứng chiến thắng đến các đồng đội”, HLV Reinaldo Rueda chia sẻ.

Trong các kỳ Copa America mà ĐT Chile lên ngôi vô địch vào các năm 2015, 2016, trên thực tế, chính Sanchez là người đã gồng gánh các đồng đội đến với chức vô địch.

Sanchez là đầu tàu của Chile ở 2 chức vô địch Copa America gần nhất

Với 41 bàn thắng sau 125 lần ra sân trong màu áo ĐTQG, Sanchez ở Chile là một thứ gì đó rất khác với Sanchez ở MU hiện tại, một Sanchez cực kỳ bùng nổ và biết dẫn dắt các đồng đội đến với chiến thắng. Nếu như có thể lên ngôi vô địch giải đấu châu lục thêm một lần nữa, ngôi sao 31 tuổi này hoàn toàn có thể lấy lại những gì đã đánh mất tại Old Trafford trong những năm qua.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết