Courtois muốn trừng trị kẻ tung tin anh cảm thấy sợ Conte hoặc Mourinho dẫn dắt Real

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 06:09
5 /5 của 1 đánh giá

Gần đây có hàng loạt tin đồn cho rằng Courtois cảm thấy sợ hãi khi Antonio Conte hoặc Jose Mourinho có thể dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên mới đây, thủ thành người Bỉ đã hoàn toàn phủ nhận thông tin trên và anh muốn có hành động pháp lý với kẻ tung tin đồn thất thiệt này.

Tham khảo thêm:

Sau trận thắng Viktoria Plzen ở Champions League, tương lai của HLV Lopetegui vẫn là một dấu hỏi lớn. Nếu Real thua Barcelona ở trận Siêu kinh điển vòng 10 La Liga vào cuối tuần này, vì danh dự khả năng phải khăn gói ra đi của HLV Lopetegui thậm chí còn cao hơn.

Courtois phủ nhận thông tin anh cảm thấy sợ Conte hoặc Mourinho dẫn dắt Real

Những ngày gần đây, một loạt thông tin cho rằng Real Madrid đang nhắm đến Antonio Conte hoặc Jose Mourinho như một sự thay thế phù hợp nhất cho Kền kền trắng.

Thậm chí nhiều tờ báo cho rằng thủ thành Courtois cảm thấy sợ hãi khi viễn cảnh trên xảy ra. Thủ thành người Bỉ từng rời London là vì không muốn trải qua những điều như vậy thêm một lần nữa nhưng giờ hóa ra Conte có thể sẽ đến, hoặc là Mourinho.

Tuy nhiên, mới đây thủ thành Courtois đã lên tiếng xác nhận thông tin trên trên Twitter cá nhân. Người gác đến 26 tuổi thẳng thừng phủ nhận tin đồn trên và anh muốn có hành động pháp lý với kẻ tung tin đồn đã làm tổn thương mình.

Courtois xác nhận trên Twitter

“Tôi dứt khoát bác bỏ thông tin được công bố ngày hôm nay trong @ elpais_deportes về tôi”  Courtois chia sẻ.

“Đó là những lời dối trá làm tổn thương một cầu thủ chuyên nghiệp như tôi và tôi mong đợi họ sẽ đính chính lại thông tin khi tôi xem xét hành động pháp lý.”

Trong quá khứ, Courtois đúng là có mâu thuẫn với Mourinho và Conte. Tuy nhiên việc Mourinho và Conte về Bernabeu không hề ảnh hưởng đến tâm lý của thủ thành người Bỉ như những gì báo chí đã đồn thổi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha