Courtois: “Real Madrid chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn Chelsea”

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu ra mắt của mình, thủ thành người Bỉ đã nói rằng Real chơi bóng ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với đội bóng cũ của mình.

Tham khảo thêm:

Thibaut Courtois đã gia nhập Real Madrid được gần một tháng và thủ thành người Bỉ vẫn đang trong giai đoạn làm quen với đội bóng mới. Còn nhớ, bản hợp đồng giữa Real Madrid và Courtois đã tốn quá nhiều giấy mực của giới truyền thông 1 tháng về trước. Không những vậy, Courtois cũng đã để lại nhiều ấn tượng xấu với các cổ động viên Chelsea sau khi dứt áo ra đi.

Courtois
Courtois đã có trận đấu ra mắt Real Madrid

Trong ngày ra mắt Real Madrid, Courtois cũng không ngần ngại “rủ rê” cập bến Santiago Bernabeu. Hàng loạt những hành động cùng phát ngôn của Courtois đã khiến những người hâm mộ The Blues cảm thấy vô cùng nóng mắt.

Và mới đây nhất, Courtois lại tiếp tục đưa ra những bình luận có phần hạ thấp đội bóng cũ của mình trong cuộc phỏng vấn sau trận thắng 4-1 của Real trước Leganes tại vòng 3 khi nói rằng Chelsea ở đẳng cấp thấp hơn Real Madrid:

“Trong những buổi tập, các cầu thủ Real Madrid cũng đã thể hiện hết những phẩm chất của mình. có lẽ là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm này. Tôi cảm thấy Real Madrid ở đẳng cấp cao hơn Chelsea”.

Courtois
Courtois tiếp tục xát muối vào mối quan hệ với các CĐV Chelsea

Những lời nói của Courtois như một lần nữa làm căng thẳng hơn mối quan hệ của anh với các cổ động viên Chelsea. Hiện thủ thành 26 tuổi này chưa thể chiếm được suất bắt chính của và vẫn đang chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trong khung thành đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trận đấu với Leganes mới chỉ là lần đầu tiên Courtois được thi đấu trong màu áo mới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha