Coutinho muốn trở về Ngoại hạng Anh thay vì ở lại Barcelona

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 21:27
4.5 /5 của 2 đánh giá

Coutinho vừa giành chức vô địch cúp C1 cùng Bayern Munich. Hiện tại, tiền vệ người Brazil đã trở về Barcelona sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn và tương lai của anh sẽ được sáng tỏ trong thời gian tới.

đã kết thúc thời gian cho mượn ở Munich, đội bóng đã quyết định không mua anh với giá 120 triệu euro. Tiền vệ người Brazil đã trở lại Barcelona và sẽ sớm tiến hành gặp gỡ HLV Ronald Koeman. Tân thuyền trưởng của đội chủ sân Nou Camp muốn biết nguyện vọng của Coutinho trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Coutinho sẽ nói với HLV Ronald Koeman rằng anh không chắc về việc sẽ gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Thay vào đó, tiền vệ này muốn trở lại giải .

Coutinho muốn trở về Ngoại hạng Anh

Coutinho từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo , khoảng thời gian chơi cho The Kop là những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của anh cho đến thời điểm này.

Nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh, bao gồm MU, và , đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ người Brazil. Arsenal có đôi chút lợi thế bởi họ có mối quan hệ tốt với người đại diện của cầu thủ này.

Vấn đề đối với Coutinho và Barcelona hiện tại là tìm ra một đội bóng sẵn sàng chi trả khoản lương 15 triệu euro mỗi năm của tiền vệ này. Có rất ít CLB có thể trả số tiền lớn như vậy ở thời điểm hiện tại, đó là một tin xấu cho Barcelona.

Nếu Barcelona không thể bán đi cầu thủ 28 tuổi, họ sẽ phải tự trả lương cho Coutinho. Đội bóng xứ Catalan buộc phải nghĩ đến việc tiếp tục cho mượn Coutinho trong trường hợp không có đội bóng nào bỏ tiền mua đứt.

Mức giá Barcelona đưa ra cho đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ sinh năm 1992 là 80 triệu euro, con số đẩy lùi tham vọng của bất kỳ CLB nào.

Barcelona khó bán Coutinho với mức giá mong muốn

Việc Coutinho chuyển sang Bayern Munich theo dạng cho mượn đã mang lại nhiều lợi ích cho Barcelona, họ nhận được 8,5 triệu euro phí cho mượn và không phải trả lương cho anh trong một mùa giải.

Trong trường hợp Coutinho không thể ra đi, HLV Koeman vẫn sẽ phải đưa anh vào đội hình mùa tới, bởi gạch tên một cầu thủ đã bỏ ra tới 142 triệu euro mua về khỏi đội hình là điều không tưởng.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha