Cristiano Ronaldo đón giáng sinh đầu tiên tại Juventus ở… bệnh viện

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Thay vì dành thời gian quây quần bên gia đình, Ronaldo cùng vợ sắp cưới đã quyết định đi thăm hỏi các em nhỏ tại bệnh viện Regina Margherita.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp tại Allianz Stadium với những chiến thắng vô cùng ổn định của Juventus. Mặc dù vậy, không vì thế mà cầu thủ người Bồ Đào Nha lại quên đi những hoạt động thiện nguyện của mình dù anh có đang được trải nghiệm giáng sinh đầu tiên trên đất Italia.

Ronaldo và Georgina đi thăm hỏi các em nhỏ tại bệnh viện Regina Margherita

Ở phương Tây, Giáng sinh là dịp để mọi người có thời gian quây quần gia đình nhưng với CR7 thì đó lại là lúc anh đi làm từ thiện tại bệnh viện Regina Margherita tại Torino. Tại đây, Ronaldo cùng người bạn đời của mình là Georgina Rodríguez đã tới thăm hỏi và tặng quà các trẻ em tại khoa nhi của bệnh viện này.

Sự có mặt của Ronaldo đã làm các em nhỏ tỏ ra vô cùng hạnh phúc, nhiều em đã không kìm được nước mắt khi được gặp thần tượng. Được biết, người Bồ Đào Nha đã tới bệnh viện ngay sau khi buổi tập ngày hôm qua kết thúc và chính anh cùng Georginia đã chuẩn bị những món quà Giáng sinh cho các em nhỏ tại bệnh viện Regina Margherita.

Anh được đội ngũ y tá, bác sĩ chào đón vô cùng nồng hậu

Tại đây, Ronaldo cùng Georginia đã cùng ngồi lại trò chuyện với các em nhỏ, động viên, thăm hỏi gia đình các em cũng như dành tặng cho các em những món quà đặc biệt. 

Ronaldo cũng đã nhận được sự chào mừng vô cùng nồng nhiệt của giám đốc bệnh viện cùng các nhân viên, y tá, bác sĩ trong chuyến thăm ngày hôm qua.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.