Cristiano Ronaldo và thống kê siêu tệ về thứ vũ khí lợi hại ngày nào

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 20:46
5 /5 của 2 đánh giá

Trong trận đấu với Olympique Lyon, siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã tự mình đánh dấu một cột mốc siêu tệ hại ở khả năng sút phạt thành bàn.

Ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League với đối thủ bị đánh giá thấp hơn Olympique Lyon, Juventus đã phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 và sẽ phải rất cố gắng ở trận đấu lượt về nếu như không muốn sớm dừng bước tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu ở mùa bóng năm nay.

Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo, người được đặt kỳ vọng như thường lệ, đã không thể có được bàn thắng cho đội nhà dù trước đó anh đã nổ súng trong 11 trận đấu liên tiếp cho Lão Bà.

Ronaldo và các đồng đội bất lực nhìn Lyon có được chiến thắng tối thiểu

Trận đấu vừa rồi, Ronaldo cũng đã tung ra được 4 cú dứt điểm, nhiều nhất bên phía Juventus nhưng lại không thể một lần đưa bóng đi trúng đích, trong số đó có một quả phạt được thực hiện không thành công.

Với việc tiếp tục không thể chuyển hóa được một cú sút phạt thành bàn trong trận đấu vừa rồi, Ronaldo đã tự tạo ra một thành tích rất tệ hại về khả năng sút phạt khi không thể có được bàn thắng từ chấm đá phạt trong 25 lần thử sức gần nhất tại đấu trường UEFA Champions League.

Lần cuối cùng mà các khán giả có cơ hội thấy CR7 lập công từ một tình huống đá phạt trực tiếp đã là từ vòng bảng của World Cup 2018, trận đấu mà ĐT Bồ Đào Nha đã cầm hòa ĐT Tây Ban Nha với tỷ số 3-3.

Đã từ rất lâu CR7 không có được một cú sút phạt thành bàn

Nếu tính từ khoảng thời gian chuyển đến Juventus, Ronaldo cũng đã 38 lần được thực hiện những quả sút phạt, nhưng không một lần đưa được bóng vào lưới đối phương.

Trong bối cảnh những chân sút khác tại Juve như Miralem Pjanic và Paulo Dybala vẫn giữ vững được phong độ tốt trên chấm đá phạt, đặc biệt là tiền vệ người Argentina khi gần đây anh có được bàn thắng vào lưới Brescia, cơ hội đá phạt trực tiếp nên được trao lại cho các đồng đội khác của Ronaldo, nhất là trong tình thế Juve đang cần sự đột biến.

Ronaldo cũng cho thấy sự giảm sút về phong độ do tuổi tác và có lẽ giờ đây anh phù hợp hơn với vị trí đá cắm và chờ đợi các đồng đội kiến tạo thay vì tự mình tạo nên các siêu phẩm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.