Cuộc đua danh hiệu vua phá lưới V-League 2019: Ngoại binh áp đảo

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Bên cạnh chức vô địch thì cuộc đua giành vua phá lưới tại V-League 2019 cũng đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Và những ngoại binh đang chứng tỏ sức mạnh vượt trội trong cuộc đua này.

Tham khảo thêm:

Bên cạnh các cuộc đua vô địch, top 4 và trụ hạng thì cuộc đua đến các danh hiệu cá nhân của 2019 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là cuộc đua danh hiệu vua phá lưới.

Sau 4 vòng đấu, cuộc đua vua phá lưới của V-League đang chứng kiến sự áp đảo của các tiền đạo ngoại khi 5 vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn đang thuộc về các ngoại binh.

vleague
Các tiền đạo ngoại đang áp đảo cuộc đua danh hiệu vua phá lưới V-League

Dẫn đầu danh sách ghi bàn của V-League đang là Jermie Lynch của Hải Phòng với 4 bàn thắng, xếp sau đó là Pape Omar, Samson ,Oseni (Hà Nội FC) và Zarour Chaher (Sanna Khánh Hòa)  đều có được 3 bàn.

Nhìn vào danh sách này không khó để nhận ra sự áp đảo của các chân sút ngoại của Hà Nội FC. Trong top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất hiện tại, Hà Nội đã chiếm 3 vị trí.

Đây là điều khá dễ hiểu bởi đội bóng thủ đô đang có một hàng công vào loại khủng nhất V-League ở thời điểm hiện tại. Sau 4 trận họ đã có tới 12 bàn thắng, hiệu suất ghi bàn là 3 bàn/trận.

ha noi
Các tiền đạo ngoại của Hà Nội đang thi đấu xuất sắc

Trong khi đó cái tên Jermie Lynch của Hải Phòng đã nổi lên như một hiện tượng dù mùa trước anh cũng đã thi đấu tại V-League trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên khi đến Hải Phòng mùa giải này, Lynch đã lên như diều gặp gió.

Tiền đạo Jamaica là cầu thủ đầu tiên có được hat-trick tại V-League 2019 và cũng khá thú vị là chân sút này đã phải nhận thẻ đỏ ngay trong ngày anh có hat-trick.

Đó là tình huống Lynch phải nhận thẻ vàng thứ 2 thành thẻ đỏ, bị truất quyền thi đấu sau khi ăn mừng bàn thắng thứ 3.

Trong khi đó Chaher Zarour chính là điểm sáng duy nhất trong lối chơi của Khánh Hòa ở thời điểm hiện tại. Dù là một trung vệ nhưng Zarour đã thi đấu rất hiệu quả và bất ngờ trở thành chân sút số 1 của đội bóng thành phố Biển.

Xếp ngay sau 5 tiền đạo ngoại là 4 chân sút nội Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hồ Sỹ Giáp (Bình Dương), Mạc Hồng Quân và Hồ Hải Duy (Than Quảng Ninh) đều đang có được 2 bàn thắng sau 4 vòng đấu.

Cuộc đua V-League vẫn còn rất dài và điều đó đồng nghĩa với việc các chân sút nội vẫn còn cơ hội để có thể cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới mùa này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam