Vòng 5 V-League 2019: Sông Lam Nghệ An-Thanh Hóa: Đại chiến vì danh dự

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 14:11
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, V-League 2019 sẽ quay trở lại với vòng 5. Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa trên sân Vinh.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, cuộc đua căng thẳng tại sẽ tiếp tục với vòng 5. Và đây sẽ là cơ hội để cho các đội nhóm trên bứt top.

Bình Dương vs TP.HCM, 17h00 ngày 12/4 (BĐTV, FPT TH)

Bình Dương và TP.HCM đều là những đội bóng đang có khởi đầu khá tốt và đang nằm ở top trên bảng xếp hạng V-League 2019.

Sau khi chiến thắng nghẹt thở trước Viettel ở vòng đấu trước, đội bóng đất thủ đang rất quyết tâm có thêm một chiến thắng nữa khi trở về sân nhà để chen chân vào top 3.

Tuy nhiên đối thủ của họ sẽ là TP.HCM, đội bóng đang thi đấu rất ổn định từ đầu mùa tới giờ. Đội bóng mang tên Bác cùng Hà Nội đang là 2 đội bất bại đến thời điểm này. Và chắc chắn tại vòng đấu này, TP.HCM sẽ thi đấu hết mình và tiếp tục cuộc đua song mã với Hà Nội trên bảng xếp hạng.

TP.HCM đang được đánh giá cao hơn trong trận đấu này và có lẽ 3 điểm sẽ nằm trong tầm tay của đội khách.

Khánh Hòa vs Hà Nội FC, 19h00 ngày 12/4 (VTV6, BĐTV, FPT Play)

Sau mùa giải 2018 khá thành công, Khánh Hòa đang tỏ ra hụt hơi khi mùa giải mới bắt đầu. 4 vòng đấu đã trôi qua, họ mới chỉ có được 1 chiến thắng, thất bại tới 3 trận và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ V-League 2019.

Mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn với Khánh Hòa khi họ sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch Hà Nội FC tại vòng 5.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng có lẽ Khánh Hòa sẽ khó tránh khỏi một trận thua đậm trước đội bóng thủ đô.

vleague
Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2019

Hoàng Anh Gia Lai vs Quảng Ninh, 17h00 ngày 13/4 (BĐTV, FPT Play, FPT TH, K+)

Giống như Khánh Hòa, Hoàng Anh Gia Lai cũng đang thi đấu mờ nhạt tại V-League và tỏ ra hụt hơi so với các đội bóng top trên.

Đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh mới chỉ có được 1 chiến thắng, thất bại tới 3 trận và đang nằm trong nhóm nguy hiểm sau 4 vòng đấu.

Tiếp đón một Quảng Ninh đang giàu sức sống và khát khao thể hiện trên sân nhà Pleiku sẽ là thử thách không nhỏ đối với đội bóng phố núi. Và không ngoại trừ khả năng Văn Toàn và các đồng đội sẽ lại phải nhận thất bại tiếp theo tại vòng đấu này.

Viettel vs Nam Định, 19h00 ngày 13/4 (BĐTV HD, FPT Play, K+)

Trước khi mùa giải mới diễn ra, Viettel đã được kì vọng rất nhiều. Những bản hợp đồng bom tấn, những đầu tư khủng với mong muốn sẽ trở thành đối trọng của Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch. Nhưng những gì đội bóng mặc áo lính thể hiện tại V-League đang hoàn toàn ngược lại.

Chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau 4 vòng đấu, Viettel đang lâm vào cảnh khốn cùng khi rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Đối thủ của họ ở vòng đấu này là Nam Định cũng đang có hoàn cảnh tương tự khi đã có tới 3 thất bại và chỉ có một chiến thắng từ đầu mùa tới giờ.

Tuy nhiên xét về cả yếu tố sân nhà hay lực lượng vì Viettel vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Tiến Dũng cùng đồng đội sẽ thi đấu hết mình để có thể giành 3 điểm trọn vẹn để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

Sông Lam Nghệ An vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 14/4 (TTTT HD, VTV6, FPT Play)

Trận đấu tâm điểm của vòng 4 V-League sẽ là cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa trên sân vận động Vinh.

Dù thời thế có đổi thay thế nào, dù hoàn cảnh hiện tại có ra sao thì cuộc đối đầu giữa 2 người hàng xóm này chưa bao giờ mất đi sự kịch tính.

vleague
Trận đấu tâm điểm của vòng 5 V-League sẽ là cuộc đối đầu của Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa

Cả Sông Lam và Thanh Hóa sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và chắc chắn bầu không khí rực lửa của sân Vinh một lần nữa sẽ được cháy lên bởi 2 hội cổ động viên đông đảo nhất V-League. Một chiến thắng cho đội chủ nhà sẽ là điều hợp lí hơn trong trận đấu này.

Hải Phòng vs Đà Nẵng, 17h00 ngày 14/4 (BĐTV, FPT Play, FPT TH)

Hải Phòng đang có phong độ khá ổn định tại V-League 2018. Đội bóng thành phố Hoa Phượng Đỏ đã có 3 chiến thắng sau 4 vòng đấu và đang nằm trong top 3 bảng xếp hạng.

Đối đầu với Hải Phòng ở vòng đấu này là Đà Nẵng cũng đang khá ổn định. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức mới chỉ phải nhận 1 thất bại sau 4 vòng đấu.

Một trận cầu hấp dẫn chắc chắn sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray và đội chủ nhà sẽ thi đấu hết mình để có thể tiếp tục duy trì top trên.

Sài Gòn FC vs Quảng Nam, 19h00 ngày 14/4 (BĐTV, TTTT HD, HTV TT)

Trận đấu muộn nhất của vòng 4 V-League sẽ là cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và Quảng Nam.

Sài Gòn đang có khởi đầu khá tốt tại V-League. 2 thắng, 1 hòa, 7 điểm sau 4 vòng đấu, Sài Gòn đang nằm ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Tiếp đón một Quảng Nam đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng sẽ là cơ hội để Sài Gòn có thêm một chiến thắng và cải thiện vị trí của mình. Chắc chắn đội chủ nhà sẽ không bỏ qua cơ hội rất quý giá này và có được 3 điểm.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam