Cuộc đua QBV Việt Nam 2019: Các fan bầu chọn cho ngôi sao nào nhiều nhất?

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 10:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một năm 2019 đại thành công của bóng đá Việt Nam, cuộc đua đến danh hiệu QBV thực sự đang rất hấp dẫn và ai đang là cầu thủ nhận được nhiều lượt bình chọn nhất đến từ người hâm mộ.

Theo danh sách rút gọn đề cử QBV Việt Nam 2019, các cầu thủ có tên bao gồm: Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Văn Quyết. Đây đều là những cá nhân đã có đóng góp xuất sắc cho ĐTQG cũng như câu lạc bộ trong năm vừa qua và đều xứng đáng bước lên nhận giải thưởng cao quý nói trên.

Ngoại trừ Văn Quyết, tất cả 4 cái tên còn lại đều nằm trong danh sách những cầu thủ đã có đóng góp trong kỳ SEA Games 30 vừa qua và có được tấm HCV lịch sử cho bóng đá nước nhà, vì vậy, đây được coi là những cầu thủ có cơ hội lớn để giành được danh hiệu QBV Việt Nam.

Những cái tên có đóng góp tại SEA Games 30 vừa qua có cơ hội cao giành QBV

Đối với Văn Quyết, tuy đã chơi rất hay trong màu áo CLB Hà Nội ở mùa bóng vừa qua và cùng đội nhà có được cú đúp danh hiệu quốc nội, thế nhưng việc không được triệu tập lên ĐTQG đã khiến cho anh bỏ lỡ những giây phút vinh quang khi thi đấu tại đấu trường châu lục và quốc tế.

Theo một cuộc khảo sát mới đây về những lượt bầu chọn mà các fan bóng đá Việt Nam đã đưa ra, khá bất ngờ khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang nhận được tới 43% lượt bình chọn đến từ NHM nước nhà, bỏ lại khá xa những người đồng nghiệp còn lại.

Kết quả bầu chọn danh hiệu QBV Việt Nam của fan bóng đá Việt Nam:

1.Đỗ Hùng Dũng: 43%

2.Nguyễn Trọng Hoàng: 19%

3.Nguyễn Quang Hải: 18%

4.Đoàn Văn Hậu: 13%

5.Nguyễn Văn Quyết: 7%

Hùng Dũng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các fan hâm mộ

Những đóng góp của Hùng Dũng trong những năm qua không quá nổi bật, nhưng cực kỳ quan trọng, anh là trái tim của hàng tiền vệ ĐT khi di chuyển không biết mệt mỏi và liên tục giành lại quyền kiểm soát bóng cho đội nhà. 

Chính sự nhiệt huyết trong những bước chạy của tiền vệ sinh năm 1993 này đã mang lại những kết quả khả quan cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 vừa qua.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết