Sanchez không thể trở lại nước Anh để cứu vãn Man United

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 09:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh Manchester United đang rất thiếu vắng những tiền đạo trên hàng công sau chấn thương của Marcus Rashford, Sanchez đang là một lựa chọn khả dĩ tuy nhiên việc gọi lại ngôi sao người Chile là không thể.

Mới đây, tiền đạo chủ lực của Manchester United là Marcus Rashford đã gặp phải một chấn thương lưng và được biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do phải tiến hành phẫu thuật và chỉ có thể bắt đầu giai đoạn hồi phục sau đó.

Với việc ngôi sao trẻ người Anh sẽ không thể thi đấu, Manchester United đang rơi vào bối cảnh không có một trung phong cắm thực thụ trên hàng công. Những Mason Greenwood hay Anthony Martial đều không phải là những phương án thay thế phù hợp cho Rashford và trận thua toàn diện trước Liverpool vừa qua tại là ví dụ cụ thể.

Marcus Rashford đã dính chấn thương và để lại khoảng trống nơi hàng tiền đạo MU

HLV trưởng của Manchester United – Ole Gunnar Solskjaer đang rất đau đầu với bài toán trên hàng tiền đạo của Man United và khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn lại 11 ngày, không còn nhiều thời gian và lựa chọn để ông thầy người Na Uy có thể đưa ra.

Trong bối cảnh này, HLV Ole Gunnar Solskjaer thực sự cần một giải pháp tạm thời, và ban huấn luyện của đội bóng thành Manchester đã nghĩ đến trường hợp gọi lại ngôi sao người Chile – Alexis Sanchez.

Hiện tại, Sanchez đang thi đấu cho Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn từ Man United có thời hạn 1 mùa giải.

Tuy nhiên, đáng buồn thay, là trong bản hợp đồng mà Man United đã giao kèo với Inter Milan, không hề có điều khoản gọi lại ngôi sao người Chile và điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có chuyện Sanchez trở lại sân Old Trafford vào giữa mùa giải năm nay.

Sanchez sẽ không thể trở lại để cứu vãn MU trong mùa Đông năm nay

Trước đó, một ngôi sao từng được cho là đang được Man United theo đuổi rất sát sao đó chính là tiền đạo Erling Haaland đã lựa chọn Borussia Dortmund là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới, anh đã lập được một cú hattrick chỉ sau đúng 3 cú dứt điểm.

Thực sự, chính sách chuyển nhượng của MU ở thời điểm hiện tại đang gặp rất nhiều vấn đề, chính huyền thoại Gary Neville cũng đã lên tiếng chỉ trích điều này khi đội hình hiện tại của Quỷ đỏ là rất thiếu chất lượng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết