Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vòng 1/8: Real, Barca rộng cửa đi tiếp

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 07:34
5 /5 của 1 đánh giá

Tại vòng đấu tiếp theo của Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, sẽ không có trận đấu nào có sự góp mặt của 2 ông lớn. Cả Real, Barcelona và Atletico Madrid đều gặp những đối thủ dưới cơ và sẽ nhiều khả năng đi tiếp vào tứ kết.

Tham khảo thêm:

Sau loạt bốc thăm trước lượt trận ở vòng loại trực tiếp của Tây Ban Nha, các đội bóng lớn đều có thể thở phào nhẹ nhõm khi đối thủ của họ ở vòng tiếp theo chỉ là những câu lạc bộ chiếu dưới. 

Nếu thi đấu đúng với thực lực và không có bất ngờ nào xảy ra, tất cả các ông lớn như Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid sẽ đều góp mặt ở tứ kết.

Các cặp đấu vòng 1/8 Cúp Nhà vua

Real trong mùa giải này tuy gặp nhiều vấn đề nhưng một đội bóng nhỏ như Leganes có lẽ sẽ không làm khó được Los Blancos. Ở cuộc đối đầu tại La Liga, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 4-1. 

Barcelona sẽ đón tiếp Levante ở vòng đấu tiếp theo, trong khi đó đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone sẽ là câu lạc bộ Girona.

Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 1/8 Cúp Nhà vua sắp tới sẽ là cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa Sevilla và Athletic Bilbao. Cho dù đội bóng xứ Basque đã mất đi phong độ và sa sút đi khá nhiều ở mùa giải này, tuy nhiên đây sẽ là trận đấu hứa hẹn cân tài cân sức nhất ở vòng đấu tới.

Sevilla và Athletic Bilbao sẽ là cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn nhất vòng đấu tới

Trong đấu gần nhất diễn ra giữa hai đội bóng này đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về Sevilla, với phong độ ở thời điểm hiện tại, liệu Athletic Bilbao có trả được món nợ ở mùa giải trước với đối thủ này?.

Trận lượt đi của Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra từ mùng 8 đến mùng 10 tháng 1 và trận lượt về sẽ được khởi tranh sau đó 1 tuần.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.