Cựu danh thủ Arsenal khuyên CLB nên bán Ozil và giữ lại Ramsey

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 22:07
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ Arsenal, Ray Parlour đã đưa ra những lời khuyên cho CLB cũ trong công tác chuyển nhượng cầu thủ ở thời gian sắp tới.

Tham khảo thêm: 

Pháo thủ đã quyết định nâng lương cho Mesut Ozil để biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal cũng như trong top đầu tại giải với mức lương 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, anh lại vẫn chưa có những màn trình diễn đạt được sự kỳ vọng của người hâm mộ ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Aaron Ramsey dù có phong độ tương đối ổn định nhưng lại đang bị “hắt hủi” tại sân Emirates, khi anh có nguy cơ phải ra đi dưới dạng tự do ở mùa giải năm sau do đội bóng quyết định không chấp nhận yêu cầu tăng lương của tiền vệ người xứ Wales.

Ozil
Ozil đang bế tắc ở Arsenal?

Trong cuộc trả lời cánh báo chí mới đây, cựu danh thủ Ray Parlour, người từng có những năm tháng gắn bó lâu dài với Arsenal ở những năm đầu thế kỷ 21 đã đưa ra quan điểm của mình: “Lựa chọn của tôi là giữ lại Ramsey thay vì Ozil”.

“Ozil là cầu thủ tuyệt vời, và bản thân tôi cũng không hề nghi ngờ về điều đó. Nhưng đội bóng vẫn có thể không cần dùng anh ấy. Trong trận đấu với Tottenham, Ramsey mới là người tạo ra điều khác biệt trong hiệp hai”.

“Ramsey đã ở Arsenal được 10 năm và bạn cần đánh giá xứng đánh những gì anh ấy làm cho CLB”.

Ramsey
Ramsey dù đứng trước nguy cơ ra đi nhưng vẫn chơi rất tốt

“Có vẻ như Ramsey sẽ rời Arsenal vào cuối mùa này, nhưng với tôi anh ấy là một cầu thủ phi thường. Tôi vẫn sẽ chọn anh ấy ở lại”.

Ramsey đã tỏa sáng trong trận thắng với tỉ số 4-2 của Arsenal mới đây trước Tottenham bằng 2 pha kiến tạo, trong khi đó Ozil lại không được HLV Unai Emery tin dùng.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.