Giữa bão tin đồn, Ozil lên tiếng đính chính mối quan hệ với HLV Unai Emery

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều tin đồn về mối quan hệ bị rạn nứt với HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức cuối cùng cũng đã lên tiếng đính chính.

Arsenal vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trong trận derby London với Tottenham với tỉ số 4-2 đầy kịch tính. Thế nhưng trong chiến thắng của đội bóng thành London lại không có bất kỳ sự đóng góp nào của ngôi sao Mesut Ozil. Cùng với việc bị “bỏ quên” nhiều trận đấu gần đây, nhiều tin đồn về mối quan hệ bị rạn nứt giữa anh và HLV Unai Emery đang được dấy lên.

Ozil đang không được ra sân trong thời gian gần đây

Mặc dù vậy, Ozil đã ngay lập tức có những đính chính về những thông tin thiếu cơ sở này. Mesut Ozil phát biểu về trận Arsenal vs Tottenham, tiền vệ này khẳng định anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Tottenham Hotspurs vì chấn thương lưng.

“Tôi bị đau trong một buổi tập gần nhất trước trận đấu với Tottenham, tôi được chẩn đoán dính một chấn thương nhẹ ở lưng. Vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng tôi vẫn không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Tottenham”.

Ngôi sao người Đức đính chính mối quan hệ với HLV Emery vẫn rất tốt

“Giữa tôi và Emery không có gì cả, tôi vẫn hạnh phúc ở Arsenal. Tôi tôn trọng những quyết định về nhân sự được ông ấy thực hiện”. Ozil khẳng định mối quan hệ của mình với HLV Emery vẫn rất tốt đẹp.

Sau trận đấu khó khăn trước Tottenham, Arsenal sẽ tiếp tục phải bước vào chuyến làm khách trên sân Old Trafford trong trận đại chiến với Man United tại vòng 15 vài ngày tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.