Cựu danh thủ Man United chỉ ra điều khiến Paul Pogba chưa thể rực sáng lên hàng siêu sao

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 08:25
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Mark Bosnich cho rằng việc không được thi đấu cạnh những ngôi sao hàng đầu đang khiến Pogba tỏ ra đơn độc.

Tham khảo thêm:

Man United vừa phải đón nhận thất bại 1-0 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi tiếp đón . Ở trận đấu này, có thể thấy rõ rằng Paul Pogba đã chơi vô cùng nỗ lực và quyết tâm, thế nhưng sư quyết tâm của Ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể giúp anh tỏa sáng trước những gã khổng lồ xứ Catalan.

Pogba vẫn chưa thể tỏa sáng hết khả năng tại Man United

Chứng kiến hậu bối thi đấu, cựu danh thủ Mark Bosnich của Man United cho rằng Pogba đang thiếu đi những người đồng đội thật sự đẳng cấp để có thể tỏa sáng lên hàng siêu sao tại Man United. Nếu có những Ngôi sao bên cạnh, cầu thủ 25 tuổi này sẽ còn phát triển hơn nữa tại Old Trafford.

Phát biểu trên talkSport, huyền thoại này cho biết: “Paul Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Ở ĐT Pháp, cậu ấy được chơi với những người đồng đội tốt, điều đó giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Tuy nhiên, ở M.U cậu ấy không có được điều kiện như vậy”.

Bosnich cho rằng bên cạnh Pogba cần có những ngôi sao

“Paul Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Ở ĐT Pháp, cậu ấy được chơi với những người đồng đội tốt, điều đó giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Tuy nhiên, ở M.U cậu ấy không có được điều kiện như vậy. Khi bạn đối đầu với một số đội bóng hàng đầu ở châu Âu, bạn cần những đồng đội tốt để giành những kết quả có lợi”. Cựu danh thủ Bosnich kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.