Cựu danh thủ Man United tin cầu thủ Việt Nam có thể tiếp bước Park Ji-sung

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 05:52
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Denis Irwin cho rằng, trong tương lai một số cầu thủ Việt Nam có thể chuyển tới thi đấu cho Manchester United chỉ cần đi đúng cách.

Tham khảo thêm:

Tại sự kiện International Champions Cup 2019 đang diễn ra tại Singapore, huyền thoại Denis Irwin đã có buổi giao lưu với các cổ động viên của ​Manchester United. Tại đây ông đặc biệt dành cho đoàn Việt Nam một buổi tiếp riêng để có những chia sẻ thật lòng về sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á nói chung và bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây.

Denis Irwin có những chia sẻ thật lòng về bóng đá Việt Nam

Trong cuộc gặp, huyền thoại từng giành cả chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League còn tin rằng, chỉ cần đầu tư đúng cách, các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có tiềm năng để gia nhập Manchester United, giống như những huyền thoại châu Á khác là Park Ji-sung hay Dong Fangzhou đã từng làm được.

“Các cầu thủ Việt Nam đang phát triển mà không có gì có thể ngăn cản được. Theo tôi điều quan trọng là các bạn phải có chương trình đào tạo bài bản và được giao lưu cọt sát nhiều hơn với những cầu thủ giỏi và không ngừng nỗ lực”

Nếu đi đúng cách, bóng đá VN hoàn toàn có thể sản sinh ra những cầu thủ như Park Yi Sung

Cựu tuyển thủ Ireland đánh giá rằng, việc bồi dưỡng những cầu thủ từ lứa tuổi trẻ có ý nghĩa quan trọng, Vì vậy đây cũng là nhiệm vụ tiên quyết nếu bóng đá Việt Nam muốn phát triển hơn nữa trong tương lai, có những cầu thủ giỏi ó thể tiếp bước Park Ji-sung, trở thành niềm tự hào của châu Á.

Lứa cầu thủ Việt Nam hiện tại đang là động lực, niềm hy vọng để lứa kế cận ngày càng hoàn thiện về kỹ năng và làm tốt hơn nữa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam