Cựu danh thủ Rio Ferdinand khuyên Mourinho và Pogba nên “đóng cửa bảo nhau”

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 09:10
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Man United, Rio Ferdinand bắt đầu lên tiếng chỉ trích mối quan hệ của Mourinho và Pogba. Anh cho rằng họ nên “đóng cửa bảo nhau” chứ đừng nên dằn mặt nhau ngay khi máy quay phóng viên đang hướng tới.

Xem thêm:

Trận thua 1-3 trước West Ham khiến Man United có khởi đầu mùa giải cực kỳ tệ hại. Quỷ đỏ đang có vỏn vẹn 10 điểm sau 7 trận đầu tiên. Đây là thành tích tệ nhất của Man United trong kỷ nguyên .

Trận thua bạc nhược trước càng làm người ta quan tâm đến mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ.

Máy quay đã ghi lại được cảnh Mourinho và Pogba có lời qua tiếng lại

Mới đây, cựu trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ – Rio Ferdinand cũng lên tiếng chỉ trích mối quan hệ đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian gần đây.

Ferdinand đã đặt câu hỏi tại sao Paul Pogba và Jose Mourinho công khai dằn mặt nhau tại Manchester United.

Sở dĩ, Ferdinand nói vậy là bởi vì hồi giữa tuần qua máy ảnh Sky Sports đã bắt được cảnh quay cặp đôi có lời qua tiếng lại trong suốt buổi tập hôm thứ Năm. Ferdinand tin rằng những khoảnh khắc như vậy sẽ được giữ trong phòng thay đồ khi họ đang dưới thời Sir Alex Ferguson.

Ferdinand chia sẻ với truyền hình BT Sport

Ferdinand chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng đó là cách giải quyết cho mối quan hệ này. Những điều chúng ta đã thấy trong tuần tại sân tập, điều đó không nên xảy ra. Mourinho biết rằng các máy quay đang ở đó.”

“Chúng tôi đã ở trong đã từng cãi nhau trong phòng thay đồ của Man United. Nhưng khi bạn đi ra ngoài, bạn nên im lặng vì máy quay đang hướng về phía bạn.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.