Cựu danh thủ Vũ Như Thành nhận định về trận Việt Nam – Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 18:20
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu trung vệ Vũ Như Thành tự tin vào một thắng lợi cách biệt cho ĐT Việt Nam và tin tưởng rằng các học trò của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng.

Tham khảo thêm: 

Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng cho cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Thầy trò sẽ phải nhập cuộc với tinh thần quyết thắng và phải có ít nhất là 3 điểm trong trận đấu này thì mới có thể hy vọng vào một chiếc vé vượt qua vòng bảng.

Quang Hải và các đồng đội cần phải có được chiến thắng trước Yemen

Trước khi trận đấu diễn ra, cựu trung vệ Vũ Như Thành cũng đã đưa những nhận định về trận đấu này. Theo cựu danh thủ này, với thực lực của mình, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể có được thắng lợi 2-0 và giành vé tiến thẳng tới vòng loại trực tiếp.

“Tôi nghĩ với quyết tâm và những gì các nhân tố của ĐT Việt Nam đang có thì 1 chiến thắng trước Yemen sẽ không là quá khó. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 2-0 cho chúng ta và Việt Nam sẽ đi tiếp vào vòng knock-out”. Trung vệ huyền thoại này chia sẻ.

Cựu danh thủ Vũ Như Thành tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Yemen

Trái với suy nghĩ của cựu tuyển thủ Vũ Như Thành, một cựu tuyển thủ khác của ĐT Việt Nam là Lê Quốc Vượng lại cho rằng Yemen là một đối thủ khó đoán và chúng ta cần phải vô cùng đề phòng. “Quan điểm cá nhân tôi cho rằng Việt Nam vẫn khó thắng Yemen.Tôi không thay đổi dự đoán 2 đội sẽ hòa. Vượt qua vòng loại, vào VCK thì không ai yếu cả”. Quốc Vượng cho biết.

Gia Long

Bình luận bài viết