HLV Park Hang Seo tiết lộ vũ khí làm nên sức mạnh của đội tuyển Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đại chiến với Yemen, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tiết lộ vũ khí làm nên sức mạnh của đối thủ.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào cuộc chiến sinh tử với Yemen vào 23h00 tối nay 16/1. Chỉ có chiến thắng mới giúp HLV Park Hang Seo và các học trò có thể nuôi hi vọng đi tiếp.

Do vậy đội tuyển Việt Nam đã có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước trận đấu này. Thầy Park cùng các học trò đã tiến hành mổ băng ghi hình các trận đấu của Yemen để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ.

park Hang Seo
HLV Park Hang Seo và các học trò đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của Yemen

Và quá trình mở băng, ông thầy người Hàn đã tiết lộ vũ khí làm nên sức mạnh của Yemen đó là:

“Tôi đã nghe một số thông tin về Yemen, đất nước họ đang gặp nhiều khó khăn. Tôi cũng biết rất khó khi đối đầu với Yemen. Nhưng tôi đã phân tích băng ghi hình của Yemen, tôi thấy họ là đội bóng có khả năng kiểm soát bóng rất tốt”.

Mặc dù không được đánh giá cao nhưng Yemen luôn có tinh thần rất tốt. Họ cố gắng thi đấu hết sức mình, tôn trọng chỉ đạo của HLV, duy trì cự ly đội hình và kiểm soát bóng khá tốt.

park Hang Seo
Đội tuyển Yemen có khả năng kiểm soát bóng tốt

Trong khi đây lại là điểm yếu của các học trò HLV Park Hang Seo. Tại , chúng ta có tỉ lệ cầm bóng khá thấp so với 2 đối thủ cùng với đó là những pha mất bóng nguy hiểm dẫn đến những bàn thua đáng tiếc.

Chắc chắn đội tuyển Yemen sẽ cố gắng phát huy điểm mạnh kiểm soát bóng trong trận đấu với Việt Nam. Và đó là lí do đoàn quân của HLV Park Hang Seo nên thận trọng, không được chủ quan.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết