Cựu HLV Hà Nội hé lộ lý do Văn Quyết vắng mặt ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 19:48
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Phạm Minh Đức vừa chia sẻ lý do tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã không có tên trong danh sách triệu tập chính thức của ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

Chiều nay (22/8), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan khu vực châu Á. Đáng chú ý, tiền đạo đang có phong độ cao Văn Quyết đã không được triệu tập.

Chia sẻ về quyết định rất bất ngờ này của nhà cầm quân người Hàn Quốc, cựu HLV của CLB Hà Nội, ông Phạm Minh Đức tỏ ra không mấy ngạc nhiên, khẳng định khác biệt về lối chơi là nguyên nhân khiến chân sút của đội bóng Thủ đô vắng mặt.

Văn Quyết vắng mặt ở danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Văn Quyết không hợp với lối chơi của ông Park, đơn giản là như vậy. Cậu ấy không phải là tiền đạo, lại thường đá cánh nên HLV trưởng không dùng. Đây đâu phải lần đầu tiên ông Park làm việc với Văn Quyết”

“Văn Quyết từng lên tuyển ở AFF Cup 2018 rồi, ông Park biết cậu ấy chỉ phù hợp ở CLB Hà Nội thôi. HLV cần cầu thủ đá cánh trẻ, khỏe và di chuyển nhiều, còn phía trên thì đã có tiền đạo Nguyễn Anh Đức đá cắm. Không có vị trí cho Văn Quyết”.

“Văn Quyết không hợp với lối chơi của HLV Park Hang Seo”

 “Chiến lược gia nào làm huấn luyện cũng phải có tiêu chí cho riêng mình chứ không phải nương theo dư luận. Với mọi người thì cầu thủ này hay nhưng với HLV thì không đồng nghĩa như vậy”.

Văn Quyết đang có phong độ rất tốt ở cả đấu trường trong nước và mặt trận AFC Cup 2019. Anh vừa ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Hà Nội FC đánh bại Altyn Asyr với tỷ số 3-2 ở trận lượt đi. Hiệu suất của anh là 0,5 bàn/trận, cao nhất trong các chân sút nội như Anh Đức, Hà Minh Tuấn, Tiến Linh.

Trong danh sách tập trung lần này, HLV Park Hang Seo gọi nhiều gương mặt quen thuộc từ CLB Hà Nội (7 cầu thủ) và CLB HAGL (5 cầu thủ).

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam