Cựu HLV Man United nhận xét đội bóng cũ không biết làm bóng đá

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thuyền trưởng người Hà Lan đã gây bất ngờ khi cho rằng cấu trúc của Man United được xây dựng chỉ để làm thương hiệu chứ không phải làm bóng đá.

Tham khảo thêm:

Man United đang hồi sinh dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer sau giai đoạn đầu mùa đáng thất vọng dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Man United đã giành chiến thắng tới 14 trong số 19 trận đấu đã qua kể từ sau khi chiến lược gia người Na Uy cầm quân.

HLV Van Gaal khi còn dẫn dắt Man United

Mặc dù đang trên đà thành công là thế nhưng cựu HLV của Man United là Louis van Gaal lại cho rằng cấu trúc làm bóng đá của đội chủ sân Old Trafford đang thực sự có vấn đề. Ông cho rằng giới chóp bu của Man United đang chỉ muốn làm thương mại chứ không thực sự quan tâm vào phát triển bóng đá.

Trong buổi phỏng vấn với BBC Sport, chiến lược gia người Hà Lan không ngần ngại chia sẻ: “Hiện tại, M.U có một mạng lưới trinh sát và ở trên đó là một người được xem như cánh tay phải của Ed Woodward. Cấu trúc này không quá tệ nhưng tay phải của ông ấy phải là một giám đốc kỹ thuật có quan điểm bóng đá chứ không phải một tay làm trong ngân hàng”.

Louis van Gaal chỉ trích Ed Woodward chỉ biết làm thương mại

“Thật không may, chúng ta đang thấy một CLB thương mại, không phải là một CLB bóng đá. Tôi đã nói chuyện với Sir Alex về điều này và trong những năm cuối sự nghiệp, ông ấy cũng gặp phải vấn đề với nó”. Van Gaal cho biết thêm.

Louis van Gaal lên thay David Moyes bị sa thải hè năm 2014 với nhiệm vụ khôi phục lại thời hoàng kim của Alex Ferguson. Nhưng sau 2 năm tại Old Trafford, ông chỉ giúp Man United giành được đúng danh hiệu cúp FA và bị sa thải sau đó 2 năm.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.