Trước lịch thi đấu khó khăn, Man City đón nhận tin cực vui từ 3 bệnh binh

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 13:52
5 /5 của 1 đánh giá

Man City đang chuẩn bị đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ khó khăn sau khi các cầu thủ trở về từ đợt tập trung ĐTQG. Mặc dù vậy tin vui cho The Citizens khi 3 cầu thủ trụ cột là Fernandinho, De Bruyne và Stones sẽ chắc chắn trở lại vào đầu tháng Tư tới đây.

Tham khảo thêm:

Cả Fernandinho, Kevin De Bruyne và John Stones đều có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng Tư này sau khi gặp phải những chấn thương khác nhau. Đây là thông tin không thể vui hơn cho The Citizens trước lịch thi đấu dày đặc và vất vả ở phía trước.

Man City phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn ở phía trước

Thậm chí cả 3 cầu thủ này sẽ được đánh giá tình hình cụ thể để có thể xem xét đủ điều kiện ra sân ở trận đấu gặp Fulham vào cuối tuần này hay không.

Fernandinho dính chấn thương háng trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trước Chelsea và vắng mặt kể từ cuối tháng 2. Sau hơn 1 tháng điều trị, Fernandinho đã sàng trở lại trong đội hình của Man City.

Về trường hợp của De Bruyne và Stones, hai cầu thủ này dính chấn thương hồi đầu tháng 3. Cụ thể De Bruyne dính chấn thương dây chằng trong trận đấu gặp Bournemouth tại vòng 29 và phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng.

Cùng ở trận đấu gặp Bournemouth trung vệ John Stones cũng dính chấn thương sau khi mới trở lại au gần 1 tháng ngồi ngoài. Ở trận đấu đó cựu cầu thủ Everton cũng chỉ góp mặt được 48 phút.

Fernandinho, De Bruyne và Stones đều đã sẵn sàng trở lại

Gặp Fulham vào cuối tuần này là trận đầu tiên trong 9 trận đấu diễn ra trong 29 ngày trên 3 đấu trường khác nhau mà Man City phải trải qua. Vì vậy, sự trở lại của 3 ngôi sao nói trên có ý nghĩa rất kịp thời để họ thực hiện mục tiêu theo đuổi cú ăn tư.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.