Cựu sao Barca tin tưởng đội bóng có thể đá tốt trước Real mà không cần Messi

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 13:37
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona sẽ bước vào trận El Clasico với Real Madrid vào cuối tuần này mà không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi. Điều này khiến cho nhiều cổ động viên chủ nhà cảm thấy lo lắng, tuy nhiên, cựu ngôi sao đội bóng là Patrick Kluivert lại không nghĩ vậy.

Xem thêm: 

Với chấn thương gặp phải trong chiến thắng 4-2 trước cuối tuần qua, Messi chính thức trở thành khán giả ở trận El Clasico. Điều này khiến cho các fan hâm mộ của Blaugrana cảm thấy vô cùng lo lắng khi đội bóng chạm trán Real – CLB đang rất khát thắng vào thời điểm này.

Tuy nhiên, ở một quan điểm khác, cựu ngôi sao của Barca là Kluivert lại cho rằng việc thiếu vắng Messi chẳng ảnh hưởng quá nhiều tới đội bóng. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Cậu ấy là một thiên tài, người có thể thay đổi và định đoạt cục diện trận đấu. Tuy nhiên, Barcelona là một tập thể chứ không phụ thuộc vào bất cứ ai. Giờ là thời điểm để họ thi đấu với tinh thần ấy”.

Barcelona Real Madrid Messi
Messi dính chấn thương và bỏ lỡ El Clasico

Nói thêm về trận El Clasico vào cuối tuần này, Kluivert nhấn mạnh: “Đây là một trận đấu lớn và rất khó để nói trước được điều gì. Việc thiếu vắng Messi sẽ ảnh hưởng tới lối chơi của Barca nhưng họ còn nhiều nhân tố khác có thể tỏa sáng ở trận đấu tới. Tôi tin tưởng vào một khả quan cho đội bóng xứ Catalan”.

Ngoài ra, khi được hỏi về việc Barcelona đang theo đuổi bộ đôi sao trẻ Hà Lan là Frenkie de Jong và Matthijs de Light, cựu ngôi sao của nhà ĐKVĐ cho hay đó đều là các cầu thủ sáng giá đồng thời là tương lai của bóng đá xứ sở hoa Tulip.

Barcelona Real Madrid Messi
Tuy nhiên Kluivert vẫn tin vào một kết quả khả quan cho Barcelona

“Họ là những cầu thủ chất lượng dù rằng tuổi đời còn rất trẻ. Phong cách chơi và phẩm chất của họ hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá của Barcelona. Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như họ khoác áo Blaugrana trong tương lai”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha