Marcelo sẽ trở lại ở trận Siêu kinh điển

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 22:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tin vui đến với Real Madrid, chấn thương mắt cá của hậu vệ cánh Marcelo đang tiến triển tốt và cầu thủ này có thể kịp bình phục trước thềm trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này.

Xem thêm:

Hậu vệ cánh Marcelo của Real Madrid có thể trở lại thi đấu trong trận Siêu kinh điển El Clasico đầu tiên của mùa giải năm nay tại . Trước đó, hậu vệ người Brazil đã khiến Los Blancos vô cùng lo lắng khi gặp phải chấn thương mắt cá.

Trong chiến thắng 2-1 của Real trước Viktoria Plzen tại lượt trận vòng bảng UEFA , Marcelo đã bị đau sau một pha va chạm và phải cần tới sự trợ giúp của nhân viên y tế mới có thể rời sân. Lão tướng 30 tuổi được chẩn đoán gặp vấn đề ở mắt cá chân phải và sẽ phải bỏ lỡ cuộc chạm trán với .

Benzema Marcelo Real Madrid
Marcelo sẽ trở lại trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này

Tuy nhiên, theo thông tin từ đội ngũ y tế của đội chủ sân Bernabeu, tình hình chấn thương của Marcelo đang tiến triển tốt. Nhiều khả năng hậu vệ này sẽ kịp bình phục trước thềm trận Siêu kinh điển cuối tuần này và có thể ra sân thi đấu.

Đây là tin cực vui đối với Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sự trở lại của ngôi sao người Brazil sẽ tăng thêm sự tự tin và tinh thần lạc quan cho Los Blancos khi sắp bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất.

marcelo
Trước đó, hậu vệ này đã dính chấn thương mắt cá tại Champions League

Bên canh đó, đoàn quân của HLV Lopetegui cũng đón chào sự trở lại của hậu vệ , người đã xuất hiện ở buổi tập gần nhất sau khi bình phục chấn thương. Ngược lại, lại vắng mặt và được cho là phải thực hiện một vài kiểm tra trong nhà.

Sau thắng lợi tại Champions League, tinh thần của Los Blancos được cải thiện phần nào. Hi vọng họ thầy trò HLV Lopetegui sẽ giữ được sự tự tin khi đối đầu Barcelona.

Trận Siêu kinh điển El Clasico đầu tiên sẽ diễn ra vào 22h15 ngày 28/10.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha