Cựu sao MU “xem nhẹ” đóng góp của Pogba tại sân Old Trafford

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 07:31
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của MU – Teddy Sheringham vừa đưa ra quan điểm về những vấn đề hiện tại của đội bóng cũ. Trong đó, ông cho rằng tiền vệ Paul Pogba chính là một trong những vấn đề lớn nhất.

Trở về thi đấu của Qủy đỏ vào năm 2016, Pogba được kỳ vọng rất lớn khi đã có những thành công nhất định trong màu áo Juventus. Anh ngay lập tức trở thành nhân tố quan trọng và sáng tạo bậc nhất trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, cái tôi quá lớn của tiền vệ người Pháp đã khiến tình hình trong phòng thay đồ của CLB trở nên bất ổn.

Cuối mùa giải trước, tiền vệ người Pháp từng tỏ ý muốn rời MU để đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thuyết phục anh ở lại. Dù vậy, khả năng Pogba rời đi vào mùa hè này vẫn rất cao bởi anh không hề có dấu hiệu muốn gia hạn hợp đồng.

Đóng góp của Pogba trong những thời điểm quan trọng quá hạn chế

Qủy đỏ đã phải chật vật thi đấu với đội hình chắp vá. Thất bại 0-2 trước Liverpool vừa qua càng cho thấy họ thiếu một cầu thủ đủ đẳng cấp. Mục tiêu top 4 ngày càng trở nên khó khăn.

Trước tình hình này, Sheringham cho rằng MU hiện tại đang có một số vấn đề cần giải quyết nhanh chóng. Vị trí của Pogba chính là một trong số này.

Cựu tiền đạo người Anh nói: “Pogba chính là một vấn đề lớn ở United hiện tại. Tôi biết cậu ấy đã không ra sân trong vài tháng và chúng tôi không thể đổ lỗi cho cậu ấy khi thành tích của CLB không tốt”.

“Tuy nhiên, cậu ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến cả đội. Mỗi khi ra sân bạn cần phải đóng góp 100% nỗ lực của mình. Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ tài năng nhưng thái độ của cậu ấy thực sự khiến tất cả phải lo lắng. Cậu ấy không mang đến cảm giác thực sự muốn cống hiến và luôn bị người hâm mộ hoài nghi. Đây không phải là điều nên xảy ra với một cầu thủ của MU”.

Sheringham cho rằng người hâm mộ đã quá chán nản với Pogba

Bên cạnh đó, nhân tố quan trọng giúp MU giành cú ăn 3 lịch sử vào mùa giải 1998/1999 cũng so sánh Pogba với những đội trưởng khác. Ông nói:

“Hãy nhìn Bryan Robson và Roy Keane, họ luôn muốn được cống hiến hết mình và xoay chuyển mọi thứ. Còn Pogba thì không. Đóng góp của cậu ấy trong những thời điểm quan trọng quá hạn chế. Tôi nghĩ, mọi người đã quá chán nản với cậu ấy”.

Solskjaer đã phải nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ sau chuỗi thành tích bết bát. Tuy nhiên, Sheringham cho rằng người đồng đội cũ nên được cấp một khoản tiền lớn để củng cố đội hình.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.