Đã rõ điểm đến tiếp theo của Higuain ở mùa giải năm sau

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Người đại diện của Higuain cho biết tiền đạo 31 tuổi này sẽ tiếp tục hoàn thành 2 năm còn lại trong bản hợp đồng đã ký với Juventus.

Tham khảo thêm:

Cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn từ Juventus, Gonzalo Higuain mang đến nhiều sự kỳ vọng dành cho các CĐV The Blues. Thế nhưng những gì anh mang lại chỉ là sự thất vọng. Chỉ được ra sân 14 trận và đóng góp vỏn vẹn 5 bàn thắng, chân sút người Argentina đã không thuyết phục được ban lãnh đạo Chelsea mua đứt vào cuối mùa.

Higuain thi đấu quá thất vọng tại Chelsea

Sau khi được trả về Juventus, có thông tin cho rằng AS Roma sẵn sàng “bao bọc” tiền đạo 31 tuổi này. Thế nhưng người đại diện Nicolas Higuain của anh đã lên tiếng khẳng định tương lai của thân chủ. Qua đó, anh sẽ tiếp tục hoàn tất hợp đồng còn lại với Juventus:

“Bây giờ Higuain sẽ trở lại Juventus và dự định thi đấu thêm 2 mùa giải còn lại trong hợp đồng cho đội đương kim vô địch Serie A, hiện cậu ấy không nghĩ đến câu lạc bộ nào cả, trong đầu cậu ấy chỉ có Juventus mà thôi. Higuain tôn trọng hợp đồng đã ký với Juventus”.

Higuain sẽ tiếp tục hoàn tất hợp đồng với Juventus

“Những màn trình diễn của cậu ấy ở Juventus rất tốt, tất cả đều biết điều đó. Higuain đủ khả năng để tỏa sáng ở mùa giải tới, cậu ấy đang tập trung vào việc lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi không muốn thiếu tôn trọng bất cứ ai, nhưng Gonzalo chỉ muốn chơi cho Juventus mà thôi”.

Higuain đang đứng trước cơ hội tái hợp với HLV Maurizio Sarri ở Juventus, ông thầy người Italia đang trên đường cập bến đội bóng thành Turin.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.