Đã rõ nguyên nhân khến Martial vắng mặt trong trận Man United gặp khó trước Burnley

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 08:13
5 /5 của 1 đánh giá

Man United đã rất vất vả mới giành lại 1 điểm quý giá từ tay Burnley ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Đáng chú ý trong trận Man United gặp khó trước Burnley, Martial đã vắng mặt và nguyên nhân được Solskjaer xác nhận.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, Man United bất ngờ khi để Burnley dẫn trước với cách biệt 2 bàn. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Pogba ở phút 87 và Vitor Lindelof ở phút 90+2, Man United mới cứu vãn được 1 điểm.

Đáng chú Martial đã không góp mặt trong trận đấu này. Không có Martial, sức mạnh trên hàng công của Quỷ đỏ đã giảm đi đáng kể.

Man United đã có trận đấu nhọc nhằn trước Burnley

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer đã giải thích lý do Martial vắng mặt. Theo đó, cầu thủ người Pháp dính chấn thương nhẹ trong buổi tập gần nhất cùng toàn đội.

“Anthony dính chấn thương trong buổi tập trước trận gặp Burnley cùng toàn đội nên tôi không thể đăng ký cậu ấy ở đội hình xuất phát”, HLV Solskjaer nói.

“Chấn thương của cậu ấy chỉ là chấn thương nhẹ và chỉ cần nghỉ ngơi là có thể tiếp tục thi đấu. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại trong trận đấu vào cuối tuần”

Martial vắng mặt vì chấn thương trong buổi tập gần nhất

Khi được hỏi nguyên nhân khiến Man United có một trận đấu vất vả trước Burnley, HLV Solskjaer thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội, kiểm soát thế trận và không xứng đáng thua. Thế nhưng chính chúng tôi cũng đã tự gây ra kết quả ngày hôm nay”

“Chúng tôi hơi chậm trong việc luân chuyển bóng trong hiệp 1. Vấn đề không phải thái độ thi đấu mà chỉ đơn giản nhịp độ luân chuyển bóng không đủ tốt. Tuy nhiên tôi rất vui vì chúng tôi không bỏ cuộc và có màn lội ngược dòng thật sự rất xuất sắc vậy nên tôi cảm thấy hài lòng về trận đấu này”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.