Đã rõ thời điểm Công Phượng trở về Việt Nam để cập bến TPHCM

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 08:40
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi có được hoàn tất bản hợp đồng với TPHCM, Công Phượng đang chuẩn bị rục rịch hành lý để trở về Việt Nam ký hợp đồng với đội bóng này.

Như Bongda365 đã đưa tin, câu lạc bộ TP HCM đã nổ bom tấn thứ 2 của kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải V-League 2020 với bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng. Theo đó, Tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức gia nhập đội bóng Á quân V-League với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng). Kết thúc chuỗi ngày thi đấu và tập luyện không thành công tại Sint-Truidense.

Tiền đạo trưởng thành từ CLB HAGL dự kiến có mặt ở TP.HCM vào ngày 29/12. Nhiều khả năng á quân V.League 2019 sẽ có sự phục vụ của Công Phượng từ ngày 1/1/2020. Ban lãnh đạo của CLB TP.HCM vẫn khẳng định quá trình đàm phán chưa xong, nhưng các điều khoản đã được thông qua.

Công Phượng chính thức cập bến câu lạc bộ TP HCM

Lúc này, các bên chỉ còn phải đợi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1/2020 để nộp các giấy tờ liên quan lên hệ thống của FIFA – Transfer Match System.

Công Phượng cũng chỉ cần sẵn sàng có mặt ở TP.HCM để đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 7/2020. Sau đó, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục làm việc với HAGL để có thể mượn tiếp cầu thủ sinh năm 1995 ít nhất là đến cuối năm 2020.

Phương án này hiện tại chưa thể thực hiện do CLB TP.HCM chưa có giấy tờ chuyển nhượng của Công Phượng. Về cơ bản, HAGL hiểu mong muốn của đội chủ sân Thống Nhất, nhưng còn phải xem cầu thủ của mình thể hiện thế nào ở đội bóng mới.

Anh sẽ về Việt Nam vào ngày 29/12 tới

Lãnh đạo của CLB TP.HCM tiết lộ thương vụ sẽ chính thức hoàn tất vào thứ 2 (ngày 23/12). Đây là một trong hai thương vụ mà đoàn quân ông Chung Hae-seong thực hiện ở đầu mùa giải V.League 2020. Trước đó, đội bóng đã có thủ môn Bùi Tiến Dũng trong 3 năm.

Vừa qua, CLB TP.HCM đã bổ sung tiền vệ Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Phố Hiến), hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (HAGL). Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Công Phượng sẽ là 2 cái tên tiếp theo. Mùa giải 2020, CLB TP.HCM sẽ thay CLB Hà Nội tham dự vòng loại AFC Champions League và AFC Cup.

Gia Long

Bình luận bài viết