Đại chiến Barcelona, Solskjaer tiết lộ cầu thủ ông chờ đợi nhất

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai (11/4), Manchester United sẽ có trận đại chiến với Barcelona tại tứ kết lượt đi Champions League. Trước thềm màn so tài này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ cầu thủ mà ông chờ đợi nhất.

>> Tham khảo thêm:

Không ngạc nhiên khi mà cái tên được HLV Solskjaer nhắc tới là Paul Pogba – ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Man United vào thời điểm này. Hiện tại, màn trình diễn mà tiền vệ người Pháp thể hiện là không tốt, nhất là ở 2 trận đấu gần nhất với Watford và Wolves. Bất chấp điều đó, chiến lược gia người Na Uy vẫn đặt niềm tin lớn vào cậu học trò.

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Solskjaer khẳng định: “Tất cả các cầu thủ của tôi đều sẽ phải thể hiện những gì tốt nhất của họ. Chắc chắn rồi, tôi đặt kì vọng vào Pogba nhiều hơn cả. Cậu ấy là mẫu cầu thủ đẳng cấp thế giới và trong ngày mà Pogba tỏa sáng, cậu ấy đơn giản là không thể ngăn cản. Tôi thực sự mong chờ điều đó”.

Không chỉ Pogba mà phong độ của Man United thời điểm gần đây là không tốt. Trong 4 trận vừa qua, đội chủ sân Old Trafford thua tới 3 và hòa 1. Bởi vậy, rất nhiều ánh mắt nghi ngờ đang hướng về phía thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, chiến lược gia 46 tuổi vẫn rất tự tin và truyền lửa cho các học trò: “Ở , mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng ta không thể nói trước điều gì về phong độ trong những trận đấu như thế này. Chúng tôi có các khán giả nhà cổ vũ và đó là động lực tinh thần to lớn để Man United tạo ra một trận đấu cống hiến trước Barcelona”.

Barcelona Man United
Solskjaer mong chờ Pogba tỏa sáng trước Barcelona

Barca là đội được đánh giá cao hơn ở màn so tài này khi họ từng vượt qua Quỷ đỏ trong 2 trận chung kết gần nhất, vào các năm 2009 và 2011.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.