Đại chiến Man United, cựu sao Barcelona chia sẻ khá e dè

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 20:59
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi những lá thăm may rủi đưa Manchester United đụng độ Barcelona ở vòng tứ kết Champions League, cựu ngôi sao của đội bóng xứ Catalan là Guillermo Amor đã có những chia sẻ về đội bóng thành Manchester và nhận định về cặp đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona đã dễ dàng đánh bại Lyon trên sân nhà để góp mặt ở vòng tứ kết Champions League, nơi họ sẽ chạm trán với Man United. Đây là cuộc đối đầu tái hiện trận chung kết cúp C1 mùa giải 2010/11 – thời điểm mà CLB xứ Catalan đã đánh bại Quỷ đỏ để lên ngôi.

Lúc này, Barcelona cũng là đội bóng được đánh giá cao hơn so với đối thủ bởi dàn ngôi sao trong đội hình. Dù vậy, chia sẻ với giới truyền thông, cựu cầu thủ Barca là Amor khẳng định sẽ là sai lầm nếu như đánh giá thấp khả năng của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Man United Barcelona
MU sẽ chạm trán Barca ở tứ kết

“Manchester United là một đội bóng hàng đầu thế giới với bản lĩnh và đẳng cấp thượng thừa. Hãy xem những gì họ thể hiện trước PSG và điều ấy thật phi thường. Barcelona phải tôn trọng United, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp họ bởi nếu như vậy, Barcelona có thể phải bị loại”.

Ở cuộc đại chiến này, đội bóng xứ Catalan sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà Camp Nou. Đây được coi là lợi thế cho thầy trò Ernesto Valverde trong màn so tài sắp tới. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Amor cũng gửi lời cảnh báo tới đội bóng cũ.

Man United Barcelona
Cựu sao Barca khá e dè sức mạnh của Quỷ đỏ

“Đừng quên những gì mà Man United từng làm trước PSG. Đó là bài học cho Barcelona ở trận đấu này. Tất nhiên, tôi mong Barca là đội giành chiến thắng, tuy nhiên, chắc chắn, họ sẽ trải qua 2 trận đấu không dễ dàng trước Man United”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.