Đại diện HAGL chính thức lên tiếng về vụ Xuân Trường sang châu Âu

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng tiền vệ Lương Xuân Trường có thể nối gót người đồng đội Nguyễn Công Phượng sang châu u chơi bóng, mới đây, đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức lên tiếng về việc này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chia sẻ trước báo giới, Giám đốc điều hành của CLB Hoàng Anh Gia Lai – Nguyễn Tấn Anh cho biết, Lương Xuân Trường sẽ không sang châu Âu như Công Phượng. Thay vào đó, anh sẽ tập trung cùng đội bóng thi đấu hết giai đoạn lượt về V-League 2019. Vào thời điểm này, đội bóng phố Núi chưa có kế hoạch đưa Xuân Trường tới với châu Âu. 

Trong buổi kí kết hợp đồng của Công Phượng với Sint-Trudense cách đây không lâu, đích thân chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cũng đã có những chia sẻ về việc cho các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai xuất ngoại đồng thời ông cũng nói thêm về trường hợp của Xuân Trường.

Xuan Truong Hoang Anh Gia Lai
Xuân Trường được cho là sẽ sang châu Âu chơi bóng như Công Phượng

Chia tay Buriram, Xuân Trường nhận được lời mời của 3 CLB Thái Lan. Tôi trao quyền quyết định cho Xuân Trường, nhưng cậu ấy muốn trở lại đá V.League để có cơ hội chơi cho ĐT Việt Nam nhiều hơn.

Xuân Trường hay ai đó ra nước ngoài là điều chắc chắn sau V.League 2019. Vấn đề là HLV Lee Tae-hoon muốn giữ ai và cho ai đi để trải nghiệm. Rất có thể sang năm đến lượt Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh”

Xuan Truong Hoang Anh Gia Lai
Song lãnh đạo HAGL đã phủ nhận thông tin này

Như vậy, cho tới thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn là cầu thủ duy nhất của Hoàng Anh Gia Lai sang châu Âu chơi bóng. Tiền đạo này cũng đã có mặt tại Bỉ để tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt các fan hâm mộ. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam