Sao Hoàng Anh Gia Lai xác định ngày trở lại, kịp đối đầu CLB Hà Nội

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tưởng chừng như sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, Hồng Duy sẽ chỉ bỏ lỡ trận gặp Quảng Ninh trước khi trở lại trong trận gặp Hà Nội vào tuần sau.

Xem thêm:

Trong trận thua CLB Quảng Nam ở vòng đấu trước, Nguyễn Phong Hồng Duy bất ngờ dính chấn thương ở phút thứ 30 và buộc phải lên xe cứu thương để đến thẳng bệnh viện kiểm tra tình hình. Những tưởng anh đã bị gãy xương sườn nhưng may mắn cho cựu sao của U23 Việt Nam, anh chỉ bị chấn thương phần mềm.

Hồng Duy dính chấn thương trong trận gặp Quảng Nam

Theo kết luận của các bác sĩ, hậu vệ người Bình Phước sẽ chỉ mất một thời gian ngắn là có thể trở lại thi đấu. Hồng Duy hiện đang tập vật lý trị liệu tại trung tâm PVF và đang hồi phục rất nhanh. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách của Hoàng Anh Gia Lai trên sân của Than Quảng Ninh ở vòng 15 để đề phòng những chấn thương nguy hiểm có thể xảy ra.

Hồng Duy sẽ có thể trở lại trong chuyến làm khách của Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Đây là trận đấu rất đáng chú ý, không chỉ bởi vị trí khá thấp của HAGL ở thời điểm hiện tại mà còn bởi danh tiếng của cả 2 đội bóng này.

Sự trở lại của Hồng Duy là rất quan trọng

Ở lượt đi mùa giải năm nay, HAGL từng vất vả cầm hòa Hà Nội. Và trận đấu tới được dự báo sẽ là một thử thách khó khăn hơn thế khi mà “Gỗ” luôn trắng tay trong mỗi lần phải thi đấu trên sân nhà của Hà Nội. Chính vì vậy, sự trở lại của Hồng Duy sẽ là cực kỳ quan trọng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam