Đại thắng Arsenal, Solskjaer thoải mái đi “do thám”

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 07:14
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng các học trò có chiến thắng 3-1 trên thánh địa Emirates của Arsenal, qua đó giành vé đi tiếp tại FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rất nhanh chóng trở về Manchester để có chuyến “do thám” trận đấu giữa Man City và Burnley.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy được cánh phóng viên xứ sương mù bắt gặp khi có mặt trên khán đài sân Etihad ở trận đấu giữa Manchester City và Burnley diễn ra vào tối qua. Theo truyền thông Anh, lý do dự kháng màn so tài này là bởi ông muốn “do thám” cả 2 đội bóng.

Với , chiến thắng đậm 5-0 vào ngày hôm qua giúp họ dễ dàng giành vé đi tiếp tại , nơi mà những lá thăm may rủi hoàn toàn có thể tạo ra trận derby Manchester ở vòng đấu tiếp theo. Rõ ràng, sức mạnh của The Citizens vào thời điểm này là điều không cần phải bàn cãi và việc nghiên cứu kĩ lối chơi mà đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt là điều không thừa.

Solskjaer Man United
Sau khi thắng Arsenal

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng, chiến lược gia của Man United muốn quan sát lối chơi Burnley – đội mà Quỷ đỏ sẽ chạm trán tại vòng 24 ngoại hạng Anh vào giữa tuần tới. Dù cho đây là đối thủ yếu hơn Man United về mọi mặt song sự cẩn trọng của HLV Solskjaer là không thừa.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ rất cao khi toàn thắng 8 trận vừa qua kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền. Với tinh thần ấy, con số nói trên hoàn toàn có thể nâng lên thành 9 vào ngày 30/1 tới khi Man United tiếp đón Burnley.

Solskjaer Man United
Solskjaer thoải mái đi do thám trận Man City – Burnley

Với chiến lược gia người Na Uy, việc tôn trọng các đối thủ và quan sát kĩ lối chơi của từng đội bóng giúp cho ông và ban huấn luyện có cái nhìn tổng quan để tìm ra phương án khai thác họ.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.