Dalot có cơ hội lớn tại Premier League

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 21:59
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Diogo Dalot hoàn toàn có thể được ra sân trong màu áo Manchester United trong trận đối đầu với Watford tại vòng 5 Premier League.

Tham khảo thêm:

Mới đây, hậu vệ cánh trái của Man United, Luke Shaw đã gặp phải chấn thương tại giải UEFA Nations League trong màu áo ĐT Anh. Điều đó bất ngờ mở ra cơ hội cho cầu thủ trẻ Dalot về một vị trí chính thức trong màu áo Qủy đỏ.

Cầu thủ này đang được HLV của Man United, Jose Mourinho đánh giá là hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu ở lứa tuổi trẻ.

Hậu vệ 19 tuổi gần đây tiết lộ, anh đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với Watford vào cuối tuần này.

Diogo Dalot
Cơ hội đến bất ngờ với Dalot tại Man United sau chấn thương của Luke Shaw

Đội trưởng Antonio Valencia có mặt trong đội hình xuất phát ở hành lang cánh phải. Trong khi đó, Dalot sẽ cạnh tranh với Ashley Young cho một vị trí đá chính ở hành lang cánh đối diện.

Trước đó, Man United đã chịu tổn thất với chiếc thẻ đỏ của Marcus Rashford trong trận đối đầu với Burnley tại vòng 4 .

Dalot đến với đội chủ sân Old Trafford từ Porto với mức giá 17,5 triệu Bảng, tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa ra sân một phút nào tại giải Ngoại hạng Anh.

Anh lần đầu tiên ra mắt Qủy đỏ tại đội U23 Man United trong trận đối đầu với U23 Stoke City. Chứng kiến trận đấu đó có những gương mặt cốt cán của nửa đỏ thành Manchester như Mourinho, Michael Carrick và Kieran McKenna.

Diogo Dalot
Dalot trong trận đối đầu với U23 Stoke

Dalot hiện đang rất ngóng đợi lần ra sân đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.