Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc thứ 2 thế giới, chỉ sau Lionel Messi

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

Đây là lời khẳng định từ đồng đội của Eden Hazard tại Chelsea, Antonio Rudiger sau khi đã có gần 2 mùa giải thi đấu cùng nhau dưới màu áo The Blues.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Bỉ đã có bước tiến vượt bậc từ tài năng trẻ sáng giá trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại sau khi gia nhập Chelsea từ Lille vào năm 2012.

Tiền đạo 27 tuổi trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng. Suốt 6 năm qua, anh đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng và giúp đội bóng giành 2 danh hiệu Premier League, 1 Europa League, 1 FA Cup và 1 Cúp liên đoàn.

Mặc dù tỏa sáng tại Stamford Bridge, song Hazard vẫn chưa thể chen chân vào cuộc đua cho danh hiệu Quả Bóng Vàng giữa và . Thế nhưng, hậu vệ người Đức, Antonio Rudiger vẫn đánh giá ngôi sao người Bỉ là cầu thủ xuất sắc thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau siêu sao của và Argentina.

Eden Hazard
Rudiger bình chọn Hazard là cầu thủ xuất sắc thứ 2 trên thế giới

Khi được hỏi về tiền đạo Kylian Mbappe của ĐT Pháp, Rudiger trả lời:” Mbappe có một tốc độ thực sự không thể tin nổi, rất tuyệt vời! Nếu muốn ngăn chặn anh ấy, bạn phải làm cùng cả đội còn nếu làm một mình thì … chúc may mắn lần sau!”

“Nhưng đối với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Messi, sau đó là Hazard”, Rudiger khẳng định.

Chelsea đã có một mùa giải 2017/18 không mấy thành công khi chỉ xếp thứ 5 tại Premier League và cũng không thể hiện được nhiều ở . Sau hàng loạt thất bại, HLV Antonio Conte đã bị sa thải và thế chỗ ông là HLV tới từ Italia, Maurizio Sarri.

Maurizio Sarri
Rudiger cũng “tung hô” lối chơi mới của Sarri so với người tiền nhiệm là Conte

Ở mùa giải năm nay, The Blues đã thể hiện một bộ mặt tích cực hơn rất nhiều sau khi giành trọn 12 điểm sau 4 vòng đấu. Và Rudiger cũng không giấu sự vui mừng: “Nói thật thì tôi đã rất ngạc nhiên về những gì chúng tôi đã làm bởi vì những cầu thủ như Hazard và Kante đã có một kỳ World Cup bận rộn và trở về tập luyện khá muộn. Họ vẫn đang giữ được phong độ và điều đó thật tuyệt vời”.

Rudiger cũng nói rằng anh cảm thấy vui khi được thi đấu dười thời Sarri, thừa nhận rằng thích chiến thuật của Sarri hơn là cựu HLV Conte.

“Tôi đã từng thi đấu cho Roma ở Italia vì vậy tôi biết rằng cách chơi mà HLV muốn. Ông ấy muốn cả đội chơi ép sân và so với mùa trước thì chúng tôi đã dần trở lại đường đua”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.