Dàn sao Liverpool bảnh bao trong lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 08:50
5 /5 của 1 đánh giá

Vào ngày 28/9, lễ trao giao Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh đã được diễn ra với sự hiện diện của các cầu thủ Liverpool trong bộ vest lịch lãm.

Tham khảo thêm:

Trước khi lễ trao giải giao Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh diễn ra, Van Dijk đã được thông báo rằng anh đã vượt qua cầu thủ Raheem Sterling của Man City để giành giải thưởng cao quý này.

Dàn sao Liverpool bảnh bao trong lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Đây là kết quả được nhiều người dự đoán từ trước bởi trung vệ người Hà Lan đang có một mùa giải xuất sắc cùng Liverpool và đang hướng tới chức vô địch Premier League lần đầu tiên của đội bóng vùng Merseyside sau suốt 29 năm chờ đợi.

Van Dijk chụp cùng Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm của PFA

Không những thế anh còn giúp The Kop tiến xa ở Champions League và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay.

Van Dijk đã xuất sắc vượt qua những người đồng nghiệp là Raheem Sterling, Sergio Aguero, Bernardo Silva của Manchester City cũng như người đồng đội Sadio Mane và tiền vệ đang thi đấu cho Chelsea Eden Hazard để lên ngôi tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA.

Trong buổi lễ trao giải cũng có sự xuất hiện của những cầu thủ Liverpool khác. Khác với những hình ảnh máu lửa trên sân cỏ, ở buổi lễ trao giải các cầu thủ diện cho mình những bộ vest đen lịch lãm và sang trọng.

Liverpool đóng góp tới 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu năm của Premier League đó là Trent Alexander-Arnold, Sadio Mane và Andy Robertson. Đây đều là những cái tên xứng đáng sua màn trình diễn thuyết phục kể từ đầu mùa.

Một số hình ảnh của các cầu thủ Liverpool trong lễ trao giải:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.