Không thi đấu, Ramos vẫn khiến tất cả ngả mũ với hành động đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang trong quá trình điều trị chấn thương song không vì thế mà Sergio Ramos không biết cách gây chú ý với người hâm mộ. Mới nhất, anh vừa tạo ra một hành động dù nhỏ bé song mang lại giá trị nhân văn rất to lớn

>> Tham khảo thêm:

Đội trưởng của Real Madrid bị chấn thương từ ngày 12/4 vừa qua và điều đó khiến anh vẫn đang trở thành khán giả bất đắc dĩ trong các cuộc so tài gần nhất. Tuy nhiên, thay vì thảnh thơi đi chơi, trung vệ này lại tham gia một chiến dịch của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) với mục đích quyên góp tiền để cung cấp vắc-xin cho trẻ em.

Theo đó, Ramos đã đăng lên trang Instagram cá nhân của mình bức ảnh mà anh đang bế trên tay một đứa bé cùng dòng nội dung: “Vắc-xin có thể cứu giúp từ 2 tới 3 triệu sinh mạng mỗi năm. Cứ mỗi lần bức ảnh này được truyền đi và chia sẻ, Quỹ Gates sẽ quyên góp được 1 triệu đô la cho các dự án của UNICEF”.

Ramos Real Madrid
Hành động đầy tính nhân văn của Ramos giúp cứu sống hàng triệu trẻ em

Ngay lập tức, bức ảnh thu hút đươc sự quan tâm lớn từ tất cả mọi người. Chỉ trong vòng 12 giờ đồng hồ, hình ảnh nói trên đã đạt gần 1.4 triệu lượt thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ. Chính con số đó giúp cho UNICEF thu về khoản tiền lớn để đem tới 14 triệu lượt tiêm phòng sởi cho trẻ em.

Việc làm của Ramos không chỉ gây quỹ cho dự án nói trên mà còn truyền đi thông điệp về sự quan trọng từ việc tiêm chủng vắc-xin. Được biết, chiến dịch mà Ramos với UNICEF chung tay thực hiện được sự hỗ trợ tài chính từ Quỹ Gates. Rõ ràng, dù chỉ là hành động nhỏ song trung vệ đội trưởng Real vẫn khiến tất cả ngả mũ với hành động đầy tính nhân văn mà anh tạo ra.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.