Đang chấn thương, sao HAGL vẫn hết mình với fan hâm mộ

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày hôm qua 24/7, tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk, vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc đã chính thức diễn ra, và góp mặt cùng các cầu thủ và ban tổ chức có một vị khách rất đặc biệt, đó là tuyển thủ của clb HAGL – Nguyễn Phong Hồng Duy.

Tham khảo thêm:

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng toàn quốc đã chính thức khởi tranh, đây là giải đấu được tổ chức nhằm giúp các tài năng trẻ có khả năng giao lưu và thể hiện niềm đam mê với môn thể thao vua. Đây chính là cơ hội để các câu lạc bộ có cơ hội tìm ra những tài năng trẻ để chuẩn bị cho tương lai.

Có mặt cùng các cầu thủ nhí và ban tổ chức là một gương mặt rất quen thuộc với bóng đá nước nhà, đó là hậu vệ đang khoác áo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Việt Nam – Nguyễn Phong Hồng Duy.

Hồng Duy là khách mời của Giải nhi đồng quốc gia

Cho dù đang trong thời gian dưỡng thương sau pha va chạm nguy hiểm ở trận thua với clb Quảng Nam tại V-League, hậu vệ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai vẫn rất nhiệt tình trong các hoạt động với các cầu thủ trẻ và fan hâm mộ.

Tại lễ khai mạc, Hồng Duy đã có cơ hội được giao lưu và ký tặng cho các fan hâm mộ. Việc có được một cầu thủ nổi tiếng để làm khách mời cho giải đấu đã khiến cho không khí của các trận đấu trở nên sôi nổi hơn rất nhiều.

Trận đấu khai mạc của giải đấu đã diễn ra rất sôi nổi

Sau phần giao lưu ở lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên của giải đấu đã được diễn ra giữa U11 Đắk Lắk và U11 Sông Lam Nghệ An, với lối đá ăn ý, các cầu thủ trẻ của SLNA đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội chủ nhà.

>> Xem thêm  cập nhật

Mi Na

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.