Đăng clip khoe tập gym, Valencia muối mặt vì bị thầy Mourinho “chọc ngoáy”

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 14:28
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Antonio Valencia đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên Instagram với thông điệp anh đang nỗ lực hết mình để trở lại sân cỏ. Tuy nhiên trước đoạn clip của cậu học trò, HLV Mourinho tỏ ra rửng rưng và cho rằng Valencia nên thể hiện điều đó trên sân tập cùng các đồng đội.

Tham khảo thêm:

Clip Valencia đăng lên Instagram

Tối nay, Man United sẽ có chuyến làm khách trước Bournemouth trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh. Ngoài những cái tên như Valencia, Diogo Dalot và Marouane Fellaini, Quỷ đỏ gần như có đội hình mạnh nhất để sẵn sàng bước vào trận đấu.

Valencia đã không có mặt trong đội hình của Man United trong những trận gần đây do chấn thương. Được biết chấn thương của cầu thủ người Ecuador đang tiến triển khá tốt, anh đã trở lại tập luyện tại phòng gym và có thể trở lại sân tập cùng đồng đội vào tuần sau.

Valencia đang tích cực tập luyện với mong muốn sớm được trở lại

Mới đây, Valencia đã đăng một clip ngắn có nội dung tập luyện tại phòng gym lên Instagram. Trong đoạn clip, cầu thủ 33 tuổi đang tích cực tập luyện và hô lớn trong các động tác thể hiện quyết tâm trở lại trong thời gian sớm nhất.

Ông thầy Mourinho khi được hỏi về tình trạng của Valencia, đoạn clip không làm cho HLV người Bồ Đào cảm thấy bất ngờ thậm chí ông còn rửng rưng cho rằng Valencia hãy thể hiện điều đó trên sân tập cùng các đồng đội.

Mourinho cho rằng đó là clip khá hài hước của Valencia

“Tôi vừa xem đoạn clip của cậu ấy rồi. Cậu ấy vừa tập vừa hô lớn trong phòng gym khá hài hước trên Instagram của cậu ta” Mourinho nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth.

“Tôi nghĩ cậu ấy nên quyết tâm hô hào trên sân tập. Anh ấy chưa sẵn sàng.”

Mourinho tỏ ra rất khắt khe với những hoạt động của học trò trên MXH. Hậu vệ Man United từng phải đăng bài xin lỗi sau khi “lỡ tay” bấm nhầm nút Thích trong một bài viết muốn tống cổ Mourinho của một ID Instagram người hâm mộ cầu thủ này.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.