Đánh bại Anh, Luis Enrique hết lời khen ngợi De Gea

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 07:17
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo sau chiến thắng mà TBN có được trước Anh, HLV trưởng Luis Enrique đã không tiếc lời ca ngợi phong độ thi đấu xuất sắc của thủ thành David De Gea.

Tham khảo thêm: 

TBN đã có 90 phút xuất sắc tại Wembley để giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của và Rodrigo. Tuy nhiên, đóng góp không nhỏ vào 3 điểm ấy là phong độ xuất sắc từ De Gea. Chính thủ thành đang khoác áo Man United có tình huống cản phá khó tin sau cú đánh đầu của ở phút 35.

Chứng kiến sự ổn định mà De Gea thể hiện, tân HLV trưởng Enrique đã không tiếc lời ca ngợi anh ở buổi họp báo sau trận đấu.

Luis Enrique De Gea
De Gea thể hiện phong độ xuất sắc trước ĐT Anh

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tài năng của De Gea. Cậu ấy có thể mắc vài lỗi giống như bất cứ ai đó, vì vậy điều đó hoàn toàn bình thường. Chúng tôi vẫn đang sở hữu một trong các thủ môn hay nhất thế giới. Tôi rất yên tâm về De Gea, và hôm nay, cậu ấy đã thể hiện đẳng cấp của mình. Cậu ấy xứng đáng là số một”, Enrique chia sẻ.

Không chỉ dành những lời khen cho người gác đền của đội bóng mà chiến lược gia này còn tỏ rõ sự hài lòng sau chiến thắng mới có được.

Luis Enrique De Gea
Và HLV Enrique không tiếc lời để khen ngợi anh

“Tôi rất hạnh phúc. Tất nhiên, vẫn có nhiều điều mà chúng tôi cần phải cải thiện, đặc biệt là trong khâu dứt điểm. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn thứ 3 nhưng đã không làm được. Dù vậy, nhìn chung là chúng tôi đã có trận đấu tốt và lội ngược dòng thành công ngay trên sân khách”, Enrique nói thêm.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên mà cựu HLV Barcelona giành được cùng La Roja. Sau cuộc chạm trán với ĐT Anh, Tây Ban Nha sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Croatia trong lượt trận thứ 2 .

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết