Ramos tuyên bố “không cắn rứt lương tâm” khi làm Salah chấn thương

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một tình huống va chạm tại trận chung kết Champions, Ramos đã khiến Salah gặp một chấn thương nghiêm trọng. Và hậu vệ này tuyên bố mình không hề cắn rứt lương tâm khi làm cầu thủ Liverpool chấn thương.

Tham khảo thêm:

Tuần này, Sergio Ramos sẽ cùng đội tuyển Tây Ban Nha hành quân đến sân Wembley để có trận đấu với đội tuyển Anh trong khuôn khổ của .

Ramos đến Anh đã khiến nhiều người tức giận, đặc biệt là các fan Liverpool và dành cho anh rất nhiều chỉ trích.

Nguyên nhân là do trong trận chung kết Champions League mùa giải trước, Ramos đã có một pha chơi xấu với Salah khiến ngôi sao Liverpool gặp chấn thương bả vai và rời sân từ rất sớm.

ramos salah
Ramos đã khiến Salah gặp một chấn thương nghiêm trọng

Không chỉ vậy mà chấn thương nghiêm trọng còn khiến Salah còn mất nhiều thời gian hồi phục và bỏ lỡ trận đấu đầu tiên cùng đội tuyển Ai Cập tại World Cup 2018.

Tuy nhiên trước những làn sóng chỉ trích mình, cầu thủ người Tây Ban Nha lại không hề bị ảnh hưởng một chút nào.  

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha, hậu vệ Real Madrid một lần nữa khẳng định anh không hề cố ý khiến Salah bị chấn thương và không quan tâm đến những chỉ trích:

“Tôi không bao giờ muốn làm tổn thương một người đồng nghiệp nào của tôi trên sân cỏ. Và lương tâm tôi không hề cắn rứt về những gì tôi làm đêm đó. Tôi vô tội và tất nhiên tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi những gì mọi người chỉ trích tôi”.

“Tôi biết người hâm mộ Anh sẽ ấn tượng không tốt về tôi nhưng tôi không quan tâm đến điều đó.

ramos
Ramos tuyên bố anh không quan tâm đến những chỉ trích

Thêm một vấn đề nữa của Ramos đó là anh sẽ phải thi đấu dưới sự chỉ đạo của tân HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique.

Enrique từng là cựu HLV Barcelona, đại kình địch của Real Madrid, CLB chủ quản của Ramos và họ đã từng đối đầu nhau trong quá khứ.

Tuy nhiên hậu vệ này sẽ gạt bỏ tất cả và cố gắng thực hiện tất cả những chỉ đạo của HLV trưởng để có thể giành chiến thắng bằng mọi giá.

An Phiêu

Bình luận bài viết