Đánh bại Argentina, HLV Brazil tiết lộ đã dùng sao Liverpool để kiềm tỏa Messi

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Tite tiết lộ rằng ông đã dùng Roberto Firmino để bắt chết Messi trong trận thắng của Brazil trước Argentina tại bán kết Copa America.

Tham khảo thêm:

Brazil đã trở thành đội đầu tiên giành vé vào trận chung kết Copa America 2019 sau khi đánh bại Argentina với tỉ số 2-0. Hai người ghi bàn thắng giúp Selecao giành chiến thắng là 2 tiền đạo Gabriel Jesus và Roberto Firmino. Brazil đang đứng trước cơ hội đăng quang Copa America ngay trên sân nhà.

Messi không thể hiện được quá nhiều ở trận thua Brazil

Sau trận đấu, HLV Tite đã tiết lộ cách để bắt chết siêu sao số 1 trong đội hình Argentina ở buổi họp báo sau trận: “Tôi đã trò chuyện với HLV Scaloni sau trận. Lionel Messi quả là người ngoài hành tinh. Anh ta là một cầu thủ rất khác biệt. Ở trận này, tôi đã có một vài điều chỉnh chiến thuật để hạn chế  sự nguy hiểm của Messi”.

“Tôi đã kéo Roberto Firmino đá lùi sâu hơn thường lệ để giảm tầm hoạt động và ảnh hưởng của Messi (Roberto Firmino thường xuyên gây áp lực lên Messi khiến ngôi sao Argentina gặp khó khăn). Quyết định mang đến hiệu quả bất ngờ”.

HLV Tite đã lấy Firmino để bắt chết Messi

“Cả 2 đội đều chơi tốt. Một trận đấu tuyệt vời. Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi ở trận chung kết. Các học trò của tôi đã nỗ lực hết mình và xứng đáng đi đến trận đấu cuối cùng”, nhà cầm quân 58 tuổi kết luận.

Brazil sẽ gặp đội giành chiến thắng trong trận đấu bán kết còn lại giữa Chile và Peru diễn ra vào ngày mai.

Gia Long

Bình luận bài viết