Đánh bại Shan United, Bình Dương gỡ gạc danh dự của bóng đá Việt Nam tại AFC Cup

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 18:25
5 /5 của 1 đánh giá

Becamex Bình Dương đã có trận thắng đầu tiên tại AFC Cup sau khi đánh bại Shan United với tỉ số 2-1 ngay trên sân của đại diện Myanmar.

Tham khảo thêm:

Becamex Bình Dương bước vào trận đấu trên sân của Shan United với một áp lực rất lớn đến từ dư luận và những người hâm mộ bóng đá nước nhà khi Hà Nội FC vừa phải nhận thất bại trước Yangon United trong trận đấu ngày hôm qua. Thất bại gây sốc của đội bóng Thủ đô trước đại diện đến từ Myanmar khiến các cầu thủ Bình Dương phải chịu áp lực phải thắng một đại diện khác của Myanmar để gỡ gạc danh dự của bóng đá Việt Nam.

Bình Dương sớm có bàn thắng ở hiệp 2

Mặc dù vậy, đội bóng đất Thủ ra sân mà không có sự chỉ đạo quen thuộc của HLV Trần Minh Chiến bởi chiến lược gia nhiều kinh nghiệm này vừa chính thức từ chức khỏi chiếc ghế nóng tại sân Gò Đậu. Không những vậy, những lùm xùm xung quanh các lão tướng như Anh Đức hay Tấn Trường khiến Becamex Bình Dương nhập cuộc mà không có sự xuất hiện của 2 lão tướng này.

Thế nhưng trước một Shan United không quá mạnh, Bình Dương đã có thế trận khá tốt dù phải thi đấu trên sân khách. Sau 45 phút thăm dò đối thủ ở hiệp 1, các cầu thủ áo xanh bước vào hiệp 2 đầy nỗ lực và sớm có bàn mở tỉ số có phần may mắn của Tô Văn Vũ ở phút 49.

Đội bóng đất thủ có chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup

Thế nhưng 1 thoáng mất tập trung của hàng thủ Bình Dương đã bị đội chủ nhà tận dụng với pha đánh đầu gọn gàng của tiền đạo Hedipo ở phút thứ 69. Sau bàn thua bất ngờ, Bình Dương gia tăng sức ép lên phần sân của Shan United và những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn ấn định tỉ số của Wander Luiz.

Chiến thắng trên sân của Shan United đã giúp Bình Dương có được 3 điểm đầu tiên tại AFC Cup và giúp bóng đá Việt Nam gỡ gạc danh dự sau thất bại muối mặt của Hà Nội FC ngày hôm qua.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam