Danh sách những đội đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp C2

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm qua và rạng sáng 28/2 đã diễn ra 14 cặp đấu lượt về vòng 1/16 cúp C2 (Europa League) khi trước đó Rangers đã giành vé đi sớm với giành chiến thắng tối thiểu trước Braga. Hãy cùng điểm qua 15 đội đã có vé đi tiếp vào vòng 1/8 cúp C2.

  1. Rangers

Rangers – đội bóng của Gerrard là đội có vé dự vòng 1/8 cúp C2 sớm nhất sau khi đánh bại Braga với kết quả tối thiểu ở trận lượt về.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận: Rangers 4-2 Braga.

  1. Wolverhampton

Wolverhampton đi tiếp không phải là điều quá bất ngờ khi họ đã giành chiến thắng 4-0 trước Espanyol ở trận lượt đi. Dù vậy ở trận lượt về đội bóng La Liga vẫn chơi một trận ra trò trước đối thủ đến từ Ngoại hạng Anh. Cuộc rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn diễn ra ở sân RCDE cuối cùng đã kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về đội chủ nhà. Thế nhưng chừng đó là đưa đủ để giúp Espanyol đi tiếp.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận: Espanyol 3-6 Wolverhampton

  1. Leverkusen

Leverkusen có tấm vé đi tiếp khi họ có màn trình diễn tốt trước Porto ở trận lượt về vòng 1/16 đội. Họ dẫn trước 3-0 trước khi Porto có bàn danh dự ở phút 65.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận: FC Porto 2-5 Leverkusen

  1. Basel

Basel chơi thoải mái khi đá trận lượt về trên sân nhà sau giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi và nhàn hạ dẫn trước đối thủ 1-0 nhờ cú sút phạt đền thành công của Frei ở phút 38.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận Basel 4-0 APOEL Nicosia

  1. LASK

LASK đã xuất sắc vượt qua AZ Alkmaar khi chơi tốt ở trận lượt về sau trận hòa 1-1 ở trận lượt đi. Mặc dù AZ Alkmaar tạo ra nhiều cơ hội thế nhưng những chân sút lần lượt phung phí cơ hội và chấp nhận rời đấu trường châu Âu

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận LASK Linz 3-1 AZ Alkmaar

>>> Xem thêm Kết quả Cúp C2 ngày 28/2: MU đè bẹp Club Brugge, Arsenal bị loại cay đắng

  1. Wolfsburg

3 bàn thắng trên đất khách đã giúp cho đại diện của nước Đức lọt vào vòng 16 đội một cách hoàn hảo nhất, không theo cách người hâm mộ của họ nghĩ đến.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận Malmo FF 1-5 Wolfsburg

  1. AS Roma

Có được bàn thắng ít ỏi sau trận lượt đi, AS Roma chơi cầm chừng tại sân của Gent và cuối cùng họ đã đạt được mục tiêu của mình nhờ tài năng của Justin Kluivert.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận AAA Gent 1-2 AS Roma

  1. Getafe

Việc Ajax bị Getafe loại ở cúp C2 là một bất ngờ lớn. Dù đã rất cố gắng thế nhưng đại diện Hà Lan không làm được điều mình muốn là lội ngược dòng sau khi thất bại 0-2 ở trận lượt đi.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận Ajax Amsterdam 2-3 Getafe

  1. Istanbul Basaksehir

Đây có thể nói là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất vòng 1/16 khi Istanbul Basaksehir đã xuất sắc lọt vượt qua khe cửa hẹp dù thua đến 1-3 ở lượt đi.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận Istanbul Basaksehir 5-4 Sporting Lisbon

  1. Copenhagen

Mọi việc tưởng chừng dễ dàng cho Celtic khi họ chỉ cần giành chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà nhưng mọi việc không đơn giản vậy. 3 bàn thắng chớp nhoáng trong 5 phút cuối trận đã biến Celtic Park thành cơn ác mộng, họ bị Copenhagen loại ngay trên sân nhà.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận Celtic 2-4 Copenhagen

  1. Sevilla

Sevilla đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân đối phương khi thủ hòa 0-0 ở lượt về sau trận hòa 1-1 tại Roumania.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận Sevilla 1-1 CFR Cluj

  1. Manchester United

MU đã thi đấu cực kỳ thăng hoa trên sân nhà ở trận lượt về khi đè bẹp Club Brugge với tỷ số 5-0. Có thể chiếc thẻ đỏ của Deli là bước ngoặt của trận đấu nhưng Bruno Fernandes đã có một đêm xuất sắc khi giúp đội bóng của anh “giải quyết” đại diện đến từ Bỉ.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận MU 6-1 Club Brugge

  1. Inter Milan

Inter Milan là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay sau khi đánh bại Ludogorets Razgrad với tỉ số 2-1 ở trận lượt về vòng 1/16 cúp C2.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận Inter Milan 4-1 Ludogorets Razgrad

  1. Olympiakos

Olympiakos đã gây bất ngờ khi loại Arsenal ngay trên sân Emirates. Bàn thắng đến từ hiệp phụ của Aubameyang không giúp đội bóng này đi tiếp khi El Arabi đã trừng phạt hàng thủ đội chủ nhà bằng bàn thắng ở phút 120+1, giúp Olympiakos giành vé đi tiếp.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận Arsenal 2-2 Olympiakos

  1. Shakhtar Donetsk

Shakhtar Donetsk tưởng chừng là đội bị loại khi bị Benfica dẫn trước 3-1 thế nhưng cuối cùng họ đã vùng lên trong những phút cuối để san bằng tỷ số 3-3, dập tắt hy vọng của đội bóng của Bồ Đào Nha.

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận Benfica 4-5 Shakhtar Donetsk

Sau cặp đấu muộn vòng 1/16 cúp C2 giữa Salzburg vs Eintracht Frankfurt diễn ra vào 00h00 ngày 29/2 sẽ xác định được đội bóng thứ 16 giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8. Ở trận lượt đi Frankfurt đã giành chiến thắng 4-1 trên sân nhà.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.