Đấu ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan tự tin khiến nhà vô địch ĐNA “ôm hận”

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 19:23
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở trận mở màn King’s Cup 2019. Nói về màn so tài này, HLV Sirisak Yodyardthai của Bầy Voi chiến khẳng định sẽ đánh bại tân vương Đông Nam Á.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, theo kết quả bốc thăm mới đây, hai và Thái Lan sẽ đối đầu nhau ngay ở trận mở màn King’s Cup 2019 diễn ra vào tháng 6 tới. Chạm trán nhà ĐKVĐ Đông Nam Á, HLV Sirisak Yodyardthai của Bầy Voi chiến đã có tuyên bố đầy mạnh mẽ.

Cụ thể, phát biểu sau khi lễ bốc thăm kết thúc, tân HLV trưởng ĐT Thái Lan tự tin: “Việt Nam đã thể hiện tốt trong 2 năm qua. Điều đó thực sự là động lực tích cực cho chúng tôi ở King’s Cup lần này. Thái Lan muốn chứng minh ai mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng”.

thái lan việt nam
HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam

Nói về kế hoạch cho giải đấu giao hữu quan trọng sắp tới, nhà cầm quân này tiết lộ: “Trong 35 cầu thủ dự kiến, có những người lần đầu tiên được triệu tập. Những cầu thủ đang chơi bóng tại J.League và Bỉ như thủ môn Kawin Thamsatchanan chắc chắn được gọi về nước nếu như không bị chấn thương”.

Được biết, ĐT Thái Lan sẽ triệu tập 35 cầu thủ và công bố danh sách vào ngày 15/5 tới đây. Sau hơn 2 tuần tập luyện, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ gút danh sách xuống còn 23 người trước ngày bay đi Buriram dự King’s Cup với tư cách đội chủ nhà.  

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ ĐT Thái Lan ở trận đấu đầu tiên

King’s Cup 2019 là lần thứ 47 giải đấu được tổ chức. Lần này, Hiệp hội bóng đá Thái Lan bất ngờ quyết định thay đổi thể thức chia cặp. Không còn cách phân cặp theo thứ hạng trên BXH FIFA, thay vào đó FAT lần đầu tổ chức bốc thăm.

Ngoài cặp đấu giữa Thái Lan – Việt Nam vào ngày 6/5, hai đội còn lại sẽ tranh vé vào trận chung kết là Ấn Độ và Curacao. Hai đội thua sẽ gặp nhau ở trận tranh hạng 3 vào ngày 8/6. Tất cả trận đấu sẽ diễn ra trên sân của CLB Buriram United.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Ghi bàn kiểu “Rô béo”, Đức Huy nói gì sau trận?

09-06-2019

Phát biểu sau trận chung kết King’s Cup tiền vệ Đức Huy khẳng định bản thân anh và các đồng đội đã học được rất nhiều điều từ giải đấu lần này. Ngoài ra bản thân anh rất vui khi là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam tại CK King’s Cup trước Thái Lan.