David Luiz: “HLV Lampard sẽ chỉ có từng này tháng để thể hiện bản thân mình”

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 08:15
5 /5 của 1 đánh giá

David Luiz cho rằng HLV Lampard sẽ không có nhiều thời gian thể hiện bản thân bởi các CĐV và ban lãnh đạo Chelsea không phải là những người kiên nhẫn,

Tham khảo thêm:

Frank Lampard chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng của Chelsea trong một bối cảnh tương đối khó khăn. Việc Chelsea bị cấm mua sắm trong 2 kỳ liên tiếp và sự ra đi của Hazard được dự báo sẽ khiến Lampard rất vất vả trong việc tìm ra phương án đối phó.

Lampard đối mặt với nhiều khó khăn tại Chelsea

Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng các CĐV Chelsea lại không phải những CĐV quá kiên nhẫn. Đây là điều David Luiz vừa lên tiếng cảnh báo HLV Lampard trong một bài phỏng vấn gần đây nhất:

“Lampard là huyền thoại của CLB, ông ấy cũng chưa có nhiều kinh nghiệm, bởi vậy tôi nghĩ NHM sẽ kiên nhẫn, nhưng rõ ràng CĐV và ban lãnh đạo cần những chiến thắng, bởi vậy thời gian cho Lampard không quá nhiều. Chelsea sẽ chỉ kiên nhẫn trong 6 tháng đầu tiên mà thôi. Ông ấy sẽ chỉ có cơ hội thể hiện bản thân từng ấy thời gian”.

David Luiz khẳng định Lampard sẽ không có nhiều thời gian thể hiện

“6 tháng tiếp theo, Lampard phải giúp CLB giành những chiến thắng. Nếu bạn không thể giúp Chelsea giành những chiến thắng, qua đó hướng đến những danh hiệu, rất khó để bạn trụ lại ở đây. Chúng tôi đã không còn Hazard, nhưng Chelsea có nhiều cầu thủ tốt. Tôi nghĩ Lampard sẽ tìm ra sự thay thế cho sự ra đi của Hazard”. David Luiz nói thêm.

Hiện tại, David Luiz và Chelsea đang chuẩn bị bước vào trận giao hữu với Kawasaki Frontale trên đất Nhật Bản.

Gia Long
 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.