David Luiz lên tiếng xin lỗi CĐV Chelsea vì đánh mất mạch trận bất bại

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 10:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thua 1-3 trước Tottenham đã khiến Chelsea cắt đứt 18 trận bất bại trên mọi đấu trường. David Luiz lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và cho rằng bản thân là một phần lý do khiến The Blues phải nhận thất bại.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã có một trận thua sốc trước Tottenham với tỉ số 1-3. Đoàn quân của Mauricio Pochettino đã chấm dứt chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường của Chelsea trên sân Wembley và “đá” Chelsea khỏi vị trí thứ 3 xuống vị trí thứ 4 trên BXH và khiến The Blues kém đội dẫn đầu Manchester City tới 7 điểm.

Luiz thừa nhận bản thân là một phần trong thất bại của Chelsea

Sarri đã lường trước điều này, ông biết rằng đội bóng của ông còn rất nhiều vấn đề và vẫn chưa đủ mạnh để có thể coi là một trong những đội bóng cạnh tranh chức vô địch.

Hàng thủ của Chelsea trong trận đấu này đã bộc lộ ra nhiều điểm yếu. Hậu vệ David Luiz lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì anh cho rằng bản thân là một phần khiến The Blues phải nhận thất bại cay đắng.

“Tôi chỉ biết nói xin lỗi người hâm mộ. Chúng tôi chơi không tốt ở mọi khía cạnh: tấn công, phòng thủ, chúng tôi cũng không tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi nằm ngoài cuộc chơi”

“Thật sự chúng tôi đã thi đấu rất tệ ở trận đấu này. Tottenham đã có một trận đấu rất tốt. Chúng ra phải thừa nhận rằng họ đã kiểm soát toàn bộ trận đấu và chúng tôi đang có nhiều vấn đề cần giải quyết”

HLV Sarri không hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù ông biết trước điều này sẽ đến

Luiz cũng bị chỉ trích khá nhiều sau trận thua. Cụ thể ở thua thứ hai, Luiz thay vì dùng thân mình ngăn chặn lại né người ra, qua đó tạo điều kiện cho cú sút của Kane khiến bóng bay vào lưới đội nhà.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.