Manchester United lên kế hoạch trói chân Juan Mata bằng bản hợp đồng 3 năm

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tờ Mirror của Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đang muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha trước sự dòm ngó của Juventus và nhiều đại gia khác tại các giải đấu lớn tại châu lục.

Tham khảo thêm:

Trước đó tiền vệ của MU từng được Atletico Madrid liên hệ để trở về quê nhà thi đấu. Cả Arsenal cũng được cho là đã có những lời mời đưa ra cho Juan Mata khi huấn luyện viên Unai Emery cũng rất “kết” cậu học trò cũ khi từng làm việc cùng nhau tại Valencia và ông đang muốn tái hợp với Mata trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Chưa kể đến đại diện của Serie A là Juventus cũng đang muốn có sự bổ sung cho tuyến giữa khi họ đang gặp phải rất nhiều ca chấn thương của các tiền vệ.

Mata đang được rất nhiều câu lạc bộ quan tâm

Trước sự nhòm ngó của rất nhiều ông lớn tại Châu Âu, MU đang tính gia hạn hợp đồng với Mata thêm 3 năm nữa. Có rất nhiều các cầu thủ khác của Quỷ đỏ sắp hết hạn hợp đồng và giữ chân được tiền vệ người Tây Ban Nha có thể là bước đệm cho các cuộc đàm phán với các thành viên còn lại của đội bóng.

Mới đây Juan Mata đã có trận đấu thứ 200 của mình cho Manchester United trong cuộc chạm trán vào ngày Thứ 7 với Crystal Palace tại . Điều này đã giúp cho anh có mặt trong top 100 cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho câu lạc bộ này. Chỉ tiếc là MU đã không thể có được chiến thắng trong trận đó và chỉ có được một điểm với màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công.

Các đồng đội đã không thể mang lại chiến thắng trong trận đấu thứ 200 của Mata cho MU

Mata gia nhập MU vào năm 2014 dưới triều đại của David Moyes và anh đã có những màn trình diễn ấn tượng từ đó đến nay và có một số danh hiệu với câu lạc bộ cả ở đấu trường trong nước và quốc tế. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và nếu như không có các động thái gia hạn MU có thể sẽ mất trắng anh khi mùa giải này khép lại.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.