Đây! Cái tên xuất sắc nhất trận Real vs Liverpool

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 07:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu lượt đi giữa Real và Liverpool đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Real. Và ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu cũng đã lộ diện.

Màn thư hùng đầy duyên nợ giữa Real Madrid vs Liverpool lại trận đấu lượt đi tứ kết đã kết thúc với một kết quả ít ai ngờ tới nhất. Đại diện đến từ nước Anh đã bị Real đánh bại với tỷ số 3-1 đầy thuyết phục. Tỷ số này cũng đã bằng đúng với tỷ số trận chung kết 2018 giữa hai đội.

Vinicius nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này không ai khác chính là tiền vệ bên phía Real. Cầu thủ người Brazil đã có được một cú đúp trong trận đấu vừa qua trên sân nhà Alfredo Di Stéfano. Màn trình diễn rực sáng của Vinicius đã giúp anh ẵm trọn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận do BTC trao tặng. Rõ ràng với những gì đã thể hiện trước Liverpool, cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng nhận được vinh dự đó.

"Chiến thắng này rất quan trọng. Đó là một kết quả tốt với toàn đội, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ thời gian qua và mục đích không gì ngoài giành chiến thắng tất cả các trận đấu của mình. Chúng tôi không muốn để những CĐV phải thất vọng, chúng tôi phải tiếp tục duy trì trạng thái đó và chơi giống như đêm nay. "

"Huấn luyện viên trưởng đã tạo cho chúng tôi sự tự tin để làm những gì đã được hướng dẫn trong lúc tập luyện. Đêm nay chúng tôi đã làm tất cả những gì ông ấy yêu cầu và chúng tôi đã làm tốt. Toni () thật tuyệt vời, anh ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời. Tôi muốn gửi cảm ơn anh ấy về đường chuyền, tôi rất vui vì đã ghi bàn".

Cầu thủ người Brazil đã chơi rực sáng ở trận này

Trong một ngày mà Eden Hazard tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký vì chấn thương, Vinicius đã được HLV Zidane tin tưởng giao phó trọng trách tấn công bên hành lang cánh trái. Không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Pháp, Vinicius lập tức chứng tỏ anh là mối hiểm họa thường trực với khung thành của Alisson ngay khi trọng tài nổi còi khai cuộc.

Tiền vệ người Brazil bằng tốc độ và những tình huống xử lý khéo léo đã khiến cho hàng thủ Liverpool bối rối trong việc theo kèm. Hai pha lập công của Vimicius ở các phút 27 và 65 đều cho thấy anh cũng rất cừ trong việc đánh hơi bàn thắng và sẵn sàng tung đòn kết liễu đối thủ.

Bình luận bài viết