De Bruyne trấn an NHM Man City về chấn thương sau trận đấu với Bournemouth

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 09:03
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City mới đây đã chia sẻ rằng tiền vệ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài trong một vài trận đấu tới thế nhưng sẽ sớm trở lại với những trận cầu quan trọng cùng The Citizens.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng trước Bournemouth tại đã khiến Manchester City phải trả một cái giá rất đắt khi tiền vệ Kevin De Bruyne đã dính chấn thương dây chằng và phải vắng mặt trong một vài trận đấu tiếp theo để hồi phục. Trước những lo ngại về việc tiền vệ người Bỉ lại một lần nữa phải nghỉ thi đấu dài hạn thì mới đây chính De Bruyne và HLV Guardiola đã lên tiếng trấn an các fan của Man City về tình hình sức khỏe mình.

“Thật không may khi De Bruyne gặp phải một chấn thương, tuy nhiên lần này tôi không nghĩ mọi thứ sẽ quá nghiêm trọng”, Guardiola chia sẻ.

Guardiola cho biết chấn thương lần này của De Bruyne không quá nghiêm trọng

Chính tiền vệ người Bỉ sau trận cũng đã chia sẻ chấn thương lần này của anh là không quá nặng so với những lần trước đó.

“Tôi đã cảm thấy khá căng thẳng trong hiệp 2, tôi cố gắng thực hiện một vài đường chuyền và tôi không cảm thấy thoải mái, sau đó tôi nhận thấy mình gặp một chút vấn đề nhưng không có gì quá đáng ngại cả”.

Ở mùa giải này đã 2 lần De Bruyne phải nghỉ thi đấu dài hạn vì những chấn thương đầu gối mà anh nhận phải, vì mới chỉ trở lại thi đấu được một khoảng thời gian ngắn sau chấn thương thế nên có rất nhiều những sự lo lắng đến từ NHM rằng anh sẽ một lần nữa không thể chinh chiến cùng Man City trong những ngày cuối của mùa bóng. 

Mùa giải này tiền vệ người Bỉ phải ngồi ngoài khá nhiều do chấn thương đầu gối

Nếu như nhanh chóng bình phục, De Bruyne có thể sẽ trở lại ngay ở trận đấu tại Champions League sắp tới giữa Manchester City và Schalke.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.